Đời Sống

Bị cho vào sân dù không muốn đá, Ronaldo khiến Juventus nhận “quả đắng”

Khánh An - 23/08/2021 09:35 GMT+7

Mặc dù chủ động yêu cầu được ngồi ghế dự bị nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha suýt chút nữa đã trở thành “người hùng bất đắc dĩ” của Juventus.

Ngay trước cuộc so tài giữa CLB Udinese và Juventus ở vòng 2 Serie A, nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ thông tin khiến fan bóng đá sốc nặng, đó chính là việc Ronaldo chủ động yêu cầu HLV Max Allegri cho anh ngồi ghế dự bị. Nguyên nhân là do CR7 muốn tìm kiếm bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

b1

Tuy nhiên, đến phút 60, CR7 vẫn bị cho vào sân để giành lấy chiến thắng cho Juventus. Chỉ mất khoảng 2 phút làm quen với sân đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã để lại dấu ấn với tình huống đánh đầu đi sạt cột.

b2

Dù thi đấu mờ nhạt ở quãng thời gian trước đó, nhưng chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng ở phút bù giờ thứ 4, suýt chút nữa CR7 lại sắm vai người hùng cho Juve. Đón đường tạt bóng của Federico Chiesa, siêu sao 36 tuổi bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà, giúp Juve vượt lên dẫn 3-2.

b3

Tuy nhiên, bàn thắng của Ronaldo sau cùng lại không được công nhận. Trọng tài Ivano Pezzuto tham khảo VAR và xác định CR7 đã rơi vào thế việt vị. Juve bị cầm hòa đáng tiếc ở trận ra quân Serie A, trong khi Cristiano Ronaldo cũng rất khó rời Turin do không nhận được lời đề nghị chuyển nhượng chính thức nào.

b5

Ảnh: Getty Images

>>> Tin nên đọc:

Duyên ngầm giữa "kỳ phùng địch thủ" Ronaldo và Messi: 10 và 7

Ronaldo gạt phăng nước có gas của nhà tài trợ trong buổi họp báo, khuyên mọi người nên uống nước lọc

Ăn mừng bàn thắng bùng nổ thứ 109, Ronaldo bị fan quá khích ném vật thể "lạ mà quen"

Tin phổ biến