Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top những cung hoàng đạo nữ dễ lấy được chồng giàu nhất?

Minh Anh - 07/06/2022 14:29 GMT+7

Lấy vợ lấy chồng là chuyện cả đời, ai cũng muốn lựa chọn thật kỹ. Cùng tìm hiểu xem những cung hoàng đạo nữ nào dễ lấy được chồng giàu nhất?

Top những cung hoàng đạo nữ dễ lấy được chồng giàu nhất?

Hạng 1: Thiên Bình

cung-hoang-dao-de-lay-chong-giau

Con gái cung Thiên Bình vừa xinh đẹp vừa thông minh. Mặc dù khi yêu đương, đôi lúc con gái Thiên Bình cũng sẽ trở nên ngốc nghếch, nhưng khi đã lựa chọn hôn nhân cho bản thân, họ sẽ trở nên cực kỳ tỉnh táo. Hơn nữa, họ là những cô gái rất vừa hấp dẫn vừa có IQ cao nên không khó để Thiên Bình nữ nắm được trái tim một người đàn ông.

Thực ra điểm mạnh nhất của Thiên Bình nữ là họ có EQ cực kỳ cao, dù giao tiếp qua lại với ai cũng có thể để lại ấn tượng tốt cho người đó. Vì thế, nhân duyên của Thiên Bình nữ cũng rất vượng.

Hơn nữa, có không ít cô gái thuộc chòm sao này từ khi sinh ra đã có mệnh làm “phu nhân”, được ưu ái về phương diện tiền bạc. Tuy nhiên, Thiên Bình nữ nữa không phải là một người quá yêu tiền, họ cũng rất coi trọng chất lượng của cuộc hôn nhân mình chọn.

Hạng 2: Cự Giải

cung-hoang-dao-de-lay-chong-giau-1

Một cô gái quá sắc sảo và có nhiều tâm cơ thường bị đàn ông kiêng dè và xa lánh, vì họ không biết rốt cuộc cô gái đó yêu mình hay yêu tiền của mình, nhưng các cô gái thuộc chòm sao Cự Giải lại khác. Họ khá đơn thuần, đối với tiền bạc thường có thái độ lãnh đạm và thờ ơ, không quá coi trọng tạo cho người ta cảm giác vô hại.

>> Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 6/2022: Những may mắn bất ngờ

Ngoài ra, các cô gái Cự Giải thường có phúc tướng, khiến đàn ông vừa nhìn đã thấy đây là một người thích hợp để lấy về nhà quán xuyến chuyện gia đình. Người lớn cũng rất thích điểm này ở Cự Giải nữ, đặc biệt là các gia đình giàu có quyền quý. Đó là lý do quan trọng khiến các cô nàng Cự Giải có thể rất dễ bước chân vào hào môn.

Hạng 3: Thiên Yết

cung-hoang-dao-de-lay-chong-giau-2

Đa phần con gái cung Thiên Yết được đánh giá là rất có tướng vượng phu. Vì thế cho dù lúc đầu chàng trai mà Thiên Yết nữ yêu không phải người cực kỳ rủng rỉnh về chuyện tiền bạc thì sau khi có được sự giúp đỡ của bạn gái, sự nghiệp của họ cũng rất nhanh chóng có được khởi sắc.

Chưa chắc sau này Thiên Yết nữ đã lấy một người rất có tiền, nhưng họ sẽ dùng trí tuệ và sự nỗ lực của bản thân để trợ giúp nửa kia của mình, giúp họ phất lên rất nhanh.

Nguồn: Weibo Việt Nam