Giải Trí

Miu Lê từ chối danh xưng ca sĩ, dân tình mỉa mai Chi Pu "ảo tưởng"

Minh Anh - 23/09/2022 06:42 GMT+7

Dù đi hát đã lâu, nhưng Miu Lê vẫn cảm thấy bản thân chưa xứng với hai từ ca sĩ.

Có thể nói, những năm vừa qua có vô số người trẻ chuyển hướng làm ca sĩ. Rất nhiều nghệ sĩ tự biến mình thành “thảm họa” với giọng hát không đạt chuẩn. Thậm chí, họ còn rất tự tin khẳng định chỉ cần “cầm mic lên là thành ca sĩ".

Tuy nhiên, trong showbiz Việt vẫn còn một người có suy nghĩ khác biệt. Dù đi hát đã lâu, sở hữu nhiều bản hít, song cô gái này lại từ chối nhận mình là ca sĩ. Cụ thể, Miu Lê cho rằng, bản thân chưa xứng đáng với hai từ này nên từ chối danh xưng ca sĩ.

miu-le

Theo cô, một người có đủ kỹ năng, hát live tốt, trình diễn tốt mới xứng đáng được nhận danh hiệu này: 'Ngày xưa, tôi từng được nhận xét giọng hát chưa được hay. Tôi luôn chia sẻ với mọi người rằng không muốn được gọi là ca sĩ hay diễn viên gì hết, tôi chỉ muốn mọi người gọi tôi là Miu Lê thôi, như thế là hạnh phúc lắm rồi. Đối với những người có giọng hát live khủng hay trình diễn tốt thì mới xứng đáng được gọi là ca sĩ'.

Chia sẻ của cô nàng nhận được phản ứng khá tích cực từ phía cư dân mạng. Mọi người ghi nhận thái độ nghiêm túc, cầu tiến trong công việc của Miu Lê. Tuy nhiên, có nhiều người nhân dịp này để hướng sự chỉ trích đến một số ngôi sao trẻ như Chi Pu, Phí Phương Anh, MONO.

miu-le-2

Dân tình mỉa mai rằng có một số nghệ sĩ “ảo tưởng” mình là ca sĩ trong khi giọng hát cũng như khả năng trình diễn chưa đến. Từ khoảng cách đi hát đến làm ca sĩ vẫn còn là một chặng đường dài. Tiêu biểu như việc Chi Pu tuyên bố "mọi người đã công nhận mình là ca sĩ".

Vì thế, quan điểm của Miu Lê được mọi người trân trọng, nhắc nhở người khác có thái độ nghiêm túc trong công việc. Thay vì nổi bằng những thảm họa âm nhạc, hãy đầu tư một cách chỉn chu cho giọng hát.

miu-le-1

Miu Lê sinh năm 1991, được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô nàng ghi dấu ấn với vai diễn nữ sinh trong phim “Những thiên thần áo trắng”. Sau khi nổi tiếng, Miu Lê có chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát nhưng vẫn đi đóng phim. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit như Yêu một người có lẽVì mẹ anh bắt chia tayCòn gì giữa chúng ta...

Tin phổ biến