Xu hướng - MXH

Anna Bắc Giang lên kế hoạch trả nợ, tuyên bố làm lại cuộc đời

Minh Anh - 22/09/2022 20:40 GMT+7

Tina Dương tuyên bố sẽ làm lại cuộc đời, tìm một công việc để kiếm tiền trả nợ cho mọi người.

Câu chuyện lừa đảo của Ninh Thị Vân Anh (Tina Dương, Anna Bắc Giang) thu hút sự quan tâm của cư dân mạng thời gian vừa qua. Vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhân vật chính trong câu chuyện liên tục có những bài đăng gây tranh cãi trên Facebook cá nhân.

Screen Shot 2022-09-22 at 20.33.35

Ở thời điểm hiện tại, đã có 15 người đứng ra tố cáo Vân Anh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản số tiền hàng chục tỷ đồng. Liên quan đến vụ việc, các nạn nhân đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, khởi tố vụ án và buộc Vân Anh phải trả lại tiền.

Tuy nhiên, sau khi được mời lên Công An TP Phan Thiết làm việc, Vân Anh đã được một người đàn ông bảo lãnh về nhà. Từ đó, cô nàng đăng tải những bài viết có nội dung hướng đến việc làm lại cuộc đời sau chuỗi sai lầm nối tiếp sai lầm.

Screen Shot 2022-09-22 at 20.33.06

Mới đây, Tina Dương đã đăng tải nội dung đáng chú ý: “Bắt đầu từ ngày mai, trước khi tìm được 1 công việc ổn hơn, mình sẽ đi bán cafe dạo ở khu vực Mũi Né. Kiếm tiền trả nợ mọi người và đi làm từ thiện cùng Anh trai mình.

Sáng sáng mình sẽ đi bán cafe dạo cùng Anh Híu - chiều về trồng rau cùng Ba - tối viết sách “Trái tim tuyết của kẻ lừa đảo tên Joyce”.

Phần còn lại trong tim mình, nó sẽ thuộc về Anh Kalim. Mong mọi người tha thứ và ủng hộ mình toán loạn để mình nhanh chóng được làm người tử tế và sống lương thiện sửa chữa mọi lỗi lầm nhé ạ!”.

Trước đó, Anna Bắc Giang cho biết cô sẽ thực hiện một hành trình dài 21 ngày để tìm lại chính mình, thay đổi bản thân. Thậm chí, cô gái sinh năm 1995 khẳng định sẽ viết sách, hy vọng được mọi người ủng hộ để làm lại cuộc đời.

Screen Shot 2022-09-22 at 20.33.18

Ninh Thị Vân Anh chia sẻ: "Chào các bạn! Mình đã đi qua 7 ngày không có điện thoại, không có tiền, không có quần áo đẹp, không có nhà cửa xe cộ xa hoa. Mình đang mượn điện thoại Anh Hiếu, để đăng những dòng tin này.

Mình đang trong hành trình 21 ngày gieo mầm sự sống, tìm lại chính bản thân của mình. Điều mà chưa bao giờ mình làm được trên cuộc đời này, mình được sống là chính mình. Dù cho ngày mai có ra sao đi chăng nữa. Chỉ còn 16 ngày nữa là mình sẽ hoàn thành cuộc hành trình.

Nếu như mình còn sống, những người nào đã là ân nhân của mình. Giúp đỡ mình, yêu thương bao dung mình và cho mình mượn tiền, mình nợ tiền. Mình sẽ tiếp tục sống và trả lại cho mọi người. Và mình sẽ sống lại như một đứa trẻ vô ngã, phá vỡ mọi quy tắc và cười không kiểm soát!

Xin lỗi tất cả những người đã tổn thương vì mình, và cảm ơn tất cả những người đã làm mình tổn thương. Mình sẽ bắt đầu từ con số âm, trên chính mảnh đất này. Mình đang viết sách, mình đặt nó là “Trái tim Tuyết của kẻ lừa đảo tên Joyce". Nếu may mắn nó được xuất bản, các bạn hay mua nó để ủng hộ mình. Cho mình có cơ hội làm lại cuộc đời nhé! Mình cảm ơn".

Screen Shot 2022-09-19 at

Trên trang cá nhân của mình, Tina Dương đang chia sẻ những bài viết có nội dung về hành trình gặp gỡ và lừa đảo các chàng trai. Cô nàng dường như không sợ bất kỳ điều gì, cũng không ngại đáp trả lại bình luận của cư dân mạng.