Giải Trí

Miu Lê biến thảm đỏ thành phòng thay đồ, 9 chàng trai quây vào giúp cũng không nổi

Tú Anh - 15/06/2022 06:35 GMT+7

Miu Lê liên tiếp gặp sự cố đỏ mặt khi đứng cạnh toàn sao nam.

Mới đây, Miu Lê đã có màn trở lại hoành tráng khi hợp tác cùng rapper Karik trong một ca khúc mới Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay. Tại sự kiện ra mắt, nhiều sao Việt đã có mặt để chúc mừng cả hai, đặc biệt là dàn sao nam thần Vbiz có phần 'áp đảo'.

ml1
ml2
Nhiều sao nam đình đám Vbiz tề tựu như Hứa Vĩ Văn, BB Trần, người mẫu Trần Quốc Anh, Võ Cảnh, Duy Khánh,...
ml3
Miu Lê gây sốt khi diện áo cúp ngực cùng váy xẻ tà cao.

Tuy nhiên, Miu Lê lại liên tiếp có khoảnh khắc gây đỏ mặt tại nơi đông người. Cụ thể, chiếc đầm o ép vòng 1 trễ nải nhiều lần phản chủ đẩy cô vào tình huống xém hớ hênh. Cảm nhận được vòng 1 đang bị tụt nên Miu Lê phải liên tục quay đi chỉnh lại trang phục, tránh sự cố lộ hàng.

ml4
Sự cố tụt váy ập tới khi Miu Lê chụp ảnh kỉ niệm cùng dàn khách mời.
ml5
Karik và BB Trần ngại ngùng ra tay giúp đồng nghiệp trước tình huống khó xử.
ml6
Karik và Duy Khánh nhanh trí bắt tay khi Miu Lê chỉnh trang.
ml7
Diễn viên - người mẫu Trần Quốc Anh và người mẫu Võ Cảnh ghi điểm khi tinh tế che cho Miu Lê chỉnh áo.
ml8
Quang Trung và dàn sao cùng hợp sức để giúp che chắn cho nữ ca sĩ.

Ca khúc Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay đánh dấu lần hợp tác chính thức đầu tiên của Miu Lê và Karik thay vì màn cameo như trong sản phẩm Còn Thương Thì Không Để Em Khóc. Bên cạnh đó, Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay cũng là lần kết hợp đầu tiên giữa Miu Lê và "đạo diễn triệu view" Đinh Hà Uyên Thư. Là người đứng sau loạt MV hoành tráng, sang chảnh của V-pop, netizen không khỏi tò mò Đinh Hà Uyên Thư sẽ tiếp tục mang đến màu sắc mới mẻ nào khi kết hợp cùng Miu Lê.

ktrn4460-09425673

Từ trước đến nay, Miu Lê và Karik chỉ cần xuất hiện cùng nhau hoặc kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc là nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của hội "đẩy thuyền". Nhân thời điểm ra mắt MV mới, nói về “người tình tin đồn", Miu Lê tiết lộ: “Ngay khi anh Khoa nói đây là bản nhạc cần một giọng nam rap, cái tên đầu tiên và duy nhất Miu nghĩ ra là Karik. Hơn nữa, Miu với anh Karik chơi rất thân, hai đứa cũng hiểu nhau nên làm việc sẽ rất ăn ý. Bản thân Miu cũng ngại phải nhờ một người mà mình không thân hoặc không biết, vì lỡ mình phải quay đi quay lại, thu tới thu lui cũng ngại làm phiền người ta nữa”. 

ktrn1291-09441727
Miu Lê làm rõ mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' với Karik.

Miu Lê khẳng định cô và Karik là những người "luôn yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong mọi chuyện, nhưng chưa đến mức tình yêu". Theo nữ ca sĩ,nam rapper là người nhiệt tình, tử tế và hết sức dễ thương: “Đây là sản phẩm của Miu nhưng khi Karik nhận lời tham gia rất hết mình, quay đêm hay quay gấp cũng không than một câu nào. Đó là điều khiến Miu rất quý khi làm việc và làm bạn với Karik”. 

Còn Karik cho biết, anh chỉ coi Miu Lê như một người bạn vì như vậy sẽ vui hơn, nhưng: "Nếu gặp một cô gái giống Miu Lê, tôi sẽ cưới ngay cô ấy".

Theo Vietnamnet/VTC

Tags:
Tin phổ biến