Giải Trí

Bị chồng làm phiền lúc ngủ, Minh Hằng đăng đàn cầu cứu cư dân mạng

Hương Ly - 31/07/2022 09:25 GMT+7

Minh Hằng đã nhờ cư dân mạng hiến kế để “đáp” lại khi bị ông xã làm phiền lúc ngủ.

Là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì trong làng giải trí Việt, Minh Hằng bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Chưa đầy 1 tuần sau khi tổ chức đám cưới, nữ diễn viên đã lập tức trở lại tham gia các dự án phim và thường xuyên phải đi quay đêm. Thế nhưng khi Minh Hằng cần không gian để nghỉ ngơi thì lại bị ông xã làm phiền.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã đăng bài nhờ cư dân mạng hiến kế để “đáp” lại khi bị chồng làm phiền. “Khi em được ở nhà ngủ để tối quay đêm thì anh bạn cùng phòng cho thợ đến khoan cắt thay đổi đèn nguyên nhà. 'Giang cư mận' cho em biết nên làm gì với bạn ấy đi ạ”, nữ ca sĩ than thở.

01659234587.jpeg

Hóa ra, thời gian này, Minh Hằng thường xuyên phải quay đêm nên ban ngày cô cần phải ngủ. Thế nhưng, chồng Minh Hằng lại thuê thợ đến sửa nhà đã làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cô.

Trước lời cầu cứu của Minh Hằng, rất nhiều cư dân mạng đã vào để lại bình luận hiến kế cho nữ ca sĩ. Diễn viên Trần Huy Anh gợi ý “Post hình anh bạn đó lên facebook cho mọi người vào report”. Riêng diễn viên Khả Như lại kêu gọi Minh Hằng: “Chị làm lớn chuyện này lên cho em”.

Đáng chú ý nhất là bình luận của chồng ca sĩ Đoàn Di Băng khuyên Minh Hằng hãy: “Đè đầu cưỡi cổ nó em ơi”. Tuy nhiên, vì thấy dùng từ “nó” hơi sai sai, chồng Đoàn Di Băng lập tức quay xe: “Ý, anh lộn người rồi. Sorry sorry. Phải nói là đè đầu cưỡi cổ ảnh đi em ơi".

minh hang bi chong lam phien

Một số bình luận khác của cư dân mạng như:

- Chắc anh Bảo bị đánh mới vừa quá chị.

- Anh chú thay đèn nguyên nhà thì mình bắt đền lại cái hột bự bằng cái đèn là tinh thân sảng khoái không cần ngủ tối vẫn quay hăng say nha chị.

- Vậy là đang giận em gì rồi á. Em có bắt nạt người ta không? Để người ta ghim như vậy?

- Cũng tội mà thui cũng kệ đi chị, anh vì tương lai con em cả ạ.

- Ra khách sạn ngủ chị ơi.

- Cho ngủ sofa chế ơi.

Thời gian qua, Minh Hằng tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình nên không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Sau khi hôn lễ kết thức, nữ ca sĩ lập tức trở lại với công việc với lịch trình dày đặc. Gần như, Minh Hằng không có thời gian nghỉ ngơi khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng và mong cô sẽ chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân.

minh-hang-bat-mi-loat-thong-tin

Chia sẻ về phản ứng của ông xã khi vợ bận rộn đóng phim ngay sau đám cưới, Minh Hằng nói với Ngoisao.net: “Lấy vợ diễn viên, chồng tôi quen rồi, không nói gì đâu. Trước lễ cưới, anh hỏi tôi có đủ sức vừa lo việc riêng vừa chuẩn bị cho phim không, chỉ hỏi vậy chứ không ngăn cản.

phan-ung-chong-minh-hang-khi-vo-171220

Không những không ngăn cản, chồng còn là hậu phương vững chắc, hỗ trợ cô hết mình. Ngay cả khi Minh Hằng đưa đồng nghiệp về nhà tập luyện cho dự án phim, chồng doanh nhân của cô cũng rất sẵn lòng chào đón: “Sau đám cưới, tôi mời Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về nhà tôi tập thoại buổi cuối. Chồng tôi rất chào đón mọi người, còn bảo tôi: ‘Mọi người tập rôm rả quá vậy em’. Trước giờ, ông xã luôn ủng hộ công việc của tôi, tôi cũng tôn trọng công việc của anh.”

Ngoài ra, vợ chồng Minh Hằng còn hợp tác chung chuyện kinh doanh giúp cô nhận ra không chỉ trong tình yêu, cô và chồng còn có sự tương đồng trong nhiều khía cạnh.

phan-ung-chong-minh-hang-khi-vo-2-171250

Nói thêm về người chồng mới cưới, Minh Hằng tâm sự anh là người quan tâm gia đình, luôn tôn trọng mọi mong muốn, sở thích của vợ. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng ông xã của cô là người có tính cách trẻ trung, rất nhí nhố, sẵn sàng chiều theo điều vợ muốn. Đặc biệt, mỗi khi cô bực tức hay mệt mỏi chuyện gì thì anh luôn là người ở bên và lắng nghe.

Trước đó, vào chiều 18/6, hôn lễ của Minh Hằng và ông xã doanh nhân diễn ra tại một resort ở Hồ Tràm. Là người có đời tư kín tiếng, đám cưới của “Bé Heo” không có truyền thông tác nghiệp, an ninh được thắt chặt tối đa.

41656305807.jpeg

Dàn khách mời tham dự chủ yếu là gia đình, bạn bè thân thiết của cô dâu như: Trấn Thành, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy…

Theo tìm hiểu, ông xã của Minh Hằng (1977)  tên Nguyễn Quốc Bảo hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

6

Ngoài ra, ông xã Minh Hằng còn đứng tên hai doanh nghiệp khác tại Long An là Công ty cổ phần công nghiệp Tài Nguyễn và Công ty cổ phần An Nhân Việt cũng sản xuất mặt hàng liên quan đến vải sợi.