Giải Trí

Minh Hằng “mắng chồng như hát hay” nhưng vẫn được hôn chiều chuộng

Hương Ly - 22/09/2022 14:38 GMT+7

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Minh Hằng và chồng doanh nhân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Sau nhiều năm hẹn hò, Minh Hằng quyết định lên xe hoa với bạn trai doanh nhân ở tuổi 35. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc “tình bể bình” bên ông xã. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng vẫn quyết giấu kín dung mạo của chồng trước công chúng để không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Minh Hằng bất ngờ đăng tải đoạn clip “mắng” chồng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo đó, nữ ca sĩ nhép lại câu thoại thể hiện sự tức giận với chồng của mình. Thậm chí, cô còn chỉ tay vào mặt ông xã.

Dù bị vợ mắng như thế, ông xã Minh Hằng vẫn âu yếm đặt một nụ hôn ngọt ngào lên trán vợ. Nụ hôn bất ngờ khiến Minh Hằng không giấu nổi nụ cười hạnh phúc, có lẽ đời này cô đã lấy đúng người.

Trước đó, Minh Hằng từng tiết lộ được bạn trai cưng chiều như một nữ hoàng: “Tôi không biết đối với người khác thế nào nhưng đối với tôi, anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng. Tôi được chiều 1 cách tuyệt đối. Nhưng tôi đủ lớn để biết rằng tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó. Tôi vẫn có luật lệ để tuân theo để luôn là nữ hoàng (cười lớn). Tôi quan tâm những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống".

Nói về cách mà chồng chinh phục được mình, nữ ca sĩ chia sẻ: “"Anh ấy chinh phục tôi bằng sự đôn hậu. Anh ấy hiền lành, chất phác. Điều anh ấy từng nói với tôi là mình phải luôn giữ chữ tín. Tôi học được từ anh ấy. Trong kinh doanh, anh ấy không phải là người giỏi về chiêu trò, binh pháp... nhưng anh ấy rất giữ chữ tín. Cuối cùng mình đúc kết lại chữ tín là cái để giúp con người đến gần với nhau hơn chứ không phải sự thông minh, ma lanh".

minh hang

Được biết, trước khi về chung một nhà, Minh Hằng và chồng doanh nhân đã gắn bó suốt 6 năm. Do "nửa kia không hoạt động trong showbiz nên Minh Hằng muốn giữ kín chuyện riêng tư. "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Không ít lần tên anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh"- giọng ca sinh năm 1987 bày tỏ.

11663832335.jpeg

Trong bài phỏng vấn vào năm 2017, Minh Hằng từng hiếm hoi tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi, cả hai bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè rồi phát triển thành tình yêu.

"Tôi giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp anh ấy tránh những áp lực đó. Biết đâu khi danh tính bị bày ra ánh sáng, anh ấy sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của chúng tôi trở nên nặng nề, bớt đi sự trong sáng. Tình nào cũng dễ tan nên cả hai phải cẩn thận rất nhiều", nữ ca sĩ nêu quan điểm.

mung-ngay-sinh-nhat-tuoi-34-cua

Sau khi tổ chức kết hôn, Minh Hằng liền lao vào công việc không có thời gian nghỉ ngơi nhưng chưa một lần bị chồng lên tiếng phàn nàn. Chẳng những không ngăn cản, chồng cô còn là hậu phương vững chắc, hỗ trợ cô hết mình. Ngay cả khi Minh Hằng đưa đồng nghiệp về nhà tập luyện cho dự án phim, chồng doanh nhân của cô cũng rất sẵn lòng chào đón: “Sau đám cưới, tôi mời Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về nhà tôi tập thoại buổi cuối. Chồng tôi rất chào đón mọi người, còn bảo tôi: ‘Mọi người tập rôm rả quá vậy em’. Trước giờ, ông xã luôn ủng hộ công việc của tôi, tôi cũng tôn trọng công việc của anh.”

Ngoài ra, vợ chồng Minh Hằng còn hợp tác chung chuyện kinh doanh giúp cô nhận ra không chỉ trong tình yêu, cô và chồng còn có sự tương đồng trong nhiều khía cạnh.