Giải Trí

Min và 16 Typh bỏ theo dõi nhau, dấu hiệu "chìm thuyền"?

Minh Anh - 16/03/2022 22:21 GMT+7

Từng thân thiết là thế, Min và 16 Typh bất ngờ huỷ theo dõi nhau trên Instagram khiến dân tình xôn xao.

Min và 16 Typh có mối quan hệ đặc biệt, cả hai vô tư thể hiện sự thân thiết với nhau mỗi lần xuất hiện hay cả trên mạng xã hội. Đặc biệt, sau lần hợp tác chung trong dự án âm nhạc, cặp đôi được dân tình tích cực đẩy thuyền vì quá đẹp đôi. 

min-va-16-typh

Thậm chí, Min và 16 Typh bị netizen soi hint “trên tình bạn dưới tình yêu”, nghi vấn hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, chính chủ chưa một lần lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ của cả hai, chỉ khẳng định là bạn bè. 

min-va-16-typh

Dù vậy, cư dân mạng vẫn luôn tin rằng Min và 16 Typh yêu đương thông qua những hình ảnh, caption chia sẻ trên mạng xã hội. Chuyện tình này tưởng chừng sẽ có “happy ending” như những tin vui của showbiz Việt thời gian vừa qua thì bất ngờ có biến. Dân tình phát hiện Min và 16 Typh đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội - nền tảng Instagram.

Được biết, trước đó cả hai thường xuyên tương tác, gắn thẻ đối phương trong bài viết của mình. Vì thế, động thái mới này khiến netizen bày tỏ sự lo lắng, hoang mang không rõ vấn đề gì. Cư dân mạng mong đây chỉ là giận hờn vu vơ chứ không phải ngầm xác nhận “đường ai nấy đi”.

min-va-16-typh-1

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng, mọi việc như thế nào phải chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ. Nhưng đây cũng chính là một trong những dấu hiệu cho thấy sự tan vỡ. Trước đây, nhiều cặp đôi trong showbiz Việt cũng có hình động thái tương tự Min và 16 Typh. 

min-va-16-typh

Chỉ sau một thời gian không còn tương tác với nhau, đối phương sẽ bỏ theo dõi trên mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Cuối cùng, bước chốt hạ chính là công bố chấm dứt yêu đương, bạn bè với truyền thông. Nhưng netizen hy vọng cặp đôi tài năng này sẽ có bước đi tốt đẹp hơn.