Đời Sống

Bắt gặp 16 Typh phiên bản “on đờ Mã Lai”, chính chủ phản ứng: “chuyện j zậy” khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Khánh An - 12/06/2021 10:26 GMT+7

Bắt quả tang 16 Typh gác mic, từ Rap Việt bay qua Malaysia làm thủ môn, cư dân mạng chế ảnh hài hước khiến “chính chủ” cũng phải “hoang mang” vì phiên bản “on đờ Mã Lai” của mình.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào đêm 11/6 vừa qua đã thu hút sự quan tâm theo dõi của hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước. Trong không khí căng thẳng nghẹt thở, cư dân mạng vẫn không quên “tấu hài” khi phát hiện thủ môn Farizal Marlias đội bạn có khuôn mặt giống 16 Typh “y như đúc”.

a1
Phiên bản 16 Typh "on đờ Mã Lai" khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Ảnh: Kênh14

Ngay lập tức, sự giống nhau giữa 2 nhân vật “chả có tí điểm chung nào” trở thành chủ đề hot để dân mạng chế loạt meme hài hước và share khắp cõi mạng. Loạt meme này đã giúp khán giả thư giãn bên cạnh những pha phản công “đứng tim” trên sân cỏ của các chàng trai áo đỏ.

a2
Cười tỏa nắng cũng hơi giống nhau đấy chứ! Ảnh: Kênh14

Có lẽ, đến chính chủ Typh cũng “khum” thể ngờ được hình ảnh của mình lại được viral trên mạng xã hội theo cách này. Bởi vậy, “người con Hải Phòng” đã vội vã lên trang cá nhân bày tỏ sự hoang mang qua status: “chuyện j zậy”.

a6
Đang ngồi nhà cổ vũ cũng trở thành viral, quả thật chỉ có 16 Typh làm được thôi! Ảnh: Facebook

Dưới phần bình luận, Typh cũng hài hước bổ sung thêm “Không sao đâu, gáy mạnh lên anh em” thay cho lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 cực thuyết phục trước “những chú hổ Mã Lai”. Phản ứng này của 16 Typh rất “được lòng” các fan bởi sự cổ vũ hài hước và duyên dáng của mình.

a3
a4
a5
Một số comment của netizen khiến dân tình không nhịn được cười. Ảnh: Facebook

Không chỉ riêng 16 Typh, chắc chắn hôm nay người hâm mộ của đội tuyển Việt Nam chính là những người hạnh phúc nhất bởi màn thể hiện quá xuất sắc của đội tuyển. Vui như thế này thì cứ như lời 16 Typh nói thôi, mạnh dạn “gáy to” hơn nữa để tiếp sức cho những chàng trai tuyệt vời của chúng ta nào!

>>> Tin nên đọc:

Đoàn Văn Hậu “đánh đầu” để Tiến Linh mở tỷ số, “người yêu tin đồn” top 10 HHVN có ngay động thái ăn mừng

Tiến Dũng bế Đình Trọng cực tình cảm ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Malaysia

Quế Ngọc Hải lỡ tay “tát” Tiến Linh vì quá phấn khích sau bàn mở tỷ số 1-0