Giải Trí

Miko Lan Trinh lên tiếng làm rõ nghi vấn “giật bồ”, khẳng định không phải “Tuesday”

Minh Anh - 30/08/2021 10:05 GMT+7

Bị réo tên là “Tuesday” bởi bài đăng của người tự xưng là bạn gái cũ của bạn trai chuyển giới, Miko Lan Trinh đã chính thức lên tiếng làm rõ.

Mới đây, một tài khoản Facebook tự xưng là người yêu cũ của Kenji và tung hàng loạt bằng chứng yêu đương trong thời gian trước. Điểm đáng chú ý là thời gian yêu đương của người này với Kenji cũng cùng thời điểm yêu Miko Lan Trinh. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ chính là “Tuesday”.

miko-lan-trinh-len-tieng
Cô gái đăng bài tố cáo và đính kèm hình ảnh chứng minh mình từng là người yêu của Kenji.

Trước tin đồn người yêu không chung thuỷ, còn mình mang tiếng “người thứ ba”, Miko Lan Trinh đã viết tâm thư dài làm rõ nghi vấn.

miko-lan-trinh-len-tieng-1
Nữ ca sĩ lên tiếng trên trang cá nhân.

Cô nàng khẳng định chắc nịch: "Trong chuyện tình Miji - Miko có giật bồ ai không? Xin thưa là KHÔNG nha! Anh luôn rõ ràng với mình từ khi mới bắt đầu chú ý nhau".

>> Nghệ sĩ Vbiz và quản lý gây sốc khi đăng ảnh đậm chất 18+ đầy phản cảm

miko-lan-trinh
Miko Lan Trinh khẳng định mình không phải người thứ 3.

Nữ ca sĩ cho rằng mình chưa từng biết đến sự xuất hiện của L trong lúc tìm hiểu và tiến đến mối quan hệ yêu đương với Kenji. Cho đến khi làm người yêu và chính thức công khai mối quan hệ, cô cũng không hề biết. Vì thế, Miko Lan Trinh khẳng định mình không phải “Tuesday” như lời đồn.

miko-lan-trinh-len-tieng-2
Kenji cho biết mình và cô gái tố cáo chỉ là mối quan hệ bạn bè.

Chia sẻ thêm, Miko Lan Trinh nghĩ ai cũng có quá khứ nhưng cô tin tưởng vào Kenji: Còn chuyện 2, thế nào là friend with benefit - cuộc chơi đầy nguy hiểm sẽ để chính chủ nói nhiều hơn vào tối nay bên fanpage", nữ ca sĩ nói.

Tin phổ biến