Giải Trí

Midu phanh áo khoe vòng 1 phồn thực, dân mạng nóng mắt: “Đẹp người không đẹp nết”

Hương Ly - 30/06/2022 06:21 GMT+7

Gu ăn mặc táo bạo của Midu vấp phải không ít chỉ trích của cư dân mạng.

Sở hữu body nóng bỏng, Midu mỗi lần lộ diện trên mạng xã hội là y như rằng khiến dân tình “ná thở” vì đường cong mướt mắt của cô nàng. Ngày 29/6, nữ diễn viên 8x đăng tải hình ảnh mới khoe “xôi thịt” trên trang cá nhân của mình. “Đi làm thế này liệu có rực rỡ quá không”, Midu để lại câu hỏi bỏ ngỏ.

midu-noiy-1

Trong ảnh, nữ diễn viên diện bộ suit váy ngắn tông cam để lộ áo hai dây bên trong sexy quá đỗi. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Midu vẫn giữ nguyên được sự sexy, quyến rũ như thuở son rỗi.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi sắc vóc xinh đẹp, không ít người hâm mộ lên tiếng chê trách phong cách ăn mặc của cô nàng. Họ cho rằng, với vai trò là giảng viên đại học, Midu chọn cách ăn mặc quá táo bạo và phản cảm.

midu-sexy
midu
midu-sexy-1

“Nhìn giống mấy chị sếp bàn hàng đa cấp ghê”; “Đẹp người không đẹp nết, phản cảm”, “Giàu mà mặc cái áo đó nhìn hơi phèn (nhìn cũ ý)”; “Midu xinh nhưng chưa bao giờ cái gu ăn mặc được đánh giá cao luôn ý”; “Giảng viên đại học mặc như này quá phản cảm. Bao nhiêu sinh viên nhìn vào mà gu ăn mặc cũng không đẹp lắm”,.. là một số bình luận của cư dân mạng. Trước phản ứng tiêu cực của cư dân mạng, Midu vẫn không có bất kỳ phản hồi nào.

Được biết, Midu vốn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính trong mắt khán giả. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, người đẹp 8x bất ngờ “lột xác” theo đuổi phong cách sexy, chăm chỉ khoe ảnh body nóng bỏng.

my_1552716790_171

Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng là những mỹ từ khán giả dành cho Midu song chuyện tình duyên của cô lại khá lận đận. Chia sẻ về những ồn ào tình ái với thiếu gia Phan Thành, nữ diên viên nói: “Midu vẫn là một cô gái độc lập, lạc quan và bình thản như mọi người vẫn biết. Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa".

Ngoài ra, Midu còn nhấn mạnh sẽ không vội vàng tìm kiếm đối tượng yêu đương nhưng sẽ mở lòng nếu gặp được mẫu người lí tưởng.

Trước đó, khi thường xuyên bị cư dân mạng “réo tên” vào chuyện bạn trai cũ Phan Thành chuẩn bị kết hôn với Primmy Trương khiến Midu cảm thấy rất khó chịu.

Trên trang cá nhân của mình, Midu từng thẳng thắn chia sẻ: "Mình không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp. Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa. Hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ".

Hiện tại, Midu gần như dành toàn bộ thời gian và tâm huyết để phát triển sự nghiệp. Không chỉ được biết đến là gương mặt quen thuộc của một số chương trình truyền hình, Midu còn là giảng viên của Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, trường Đại học Hutech TP.HCM. Ngoài ra, cô còn là một doanh nhân thành đạt ở nhiều lĩnh vực khác.

Sau ồn ào tình ái với thiếu gia Phan Thành, Midu là minh chứng rõ ràng nhất của câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Giờ đây, Midu đã trưởng thành hơn rất nhiều với châm ngôn “Ế hạnh phúc”.

Tin phổ biến