Giải Trí

Động thái của Midu khi bị “réo tên” vào ồn ào Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Hương Ly - 21/05/2022 12:00 GMT+7

“Nằm không cũng trúng đạn”, Midu bất ngờ bị dân mạng liên tục réo tên vào ồn ào tình cảm của đồng nghiệp.

Đã gần 1 tuần kể từ ngày Cát Phượng thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn, thế nhưng ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi vô vàn cái tên quen thuộc được “réo tên” không ngừng, trong đó phải kể đến nữ diễn viên Midu. Theo đó, nhiều dân mạng nghi ngờ Midu có mối quan hệ tình cảm với Kiều Minh Tuấn. 

01653105915.jpeg

Tuy nhiên, trước phản ứng quá khích của cư dân mạng, Midu lại tỏ ra không mấy bận tâm. Minh chứng là trên trang cá nhân của cô nàng vẫn đăng hình ảnh vui vẻ tận hưởng cuộc sống mặc cho công chúng đang không ngừng nhắc đến cô.

Mới đây nhất, Midu gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi công tác cùng Hoa hậu Việt Nam 1992- Hà Kiều Anh. Nhìn vào ảnh có thể thấy, Midu dù không trang điểm quá cầu kỳ vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

midu-reo-ten-vao-on-ao-cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan
midu-reo-ten-vao-on-ao-cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1989 đăng ảnh đi lễ chùa kèo chia sẻ: "Bình thản khiến người ta giản đơn. Giản đơn khiến người ta vui vẻ".

midu-reo-ten-vao-on-ao-cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan

Dường như, việc bị dân mạng “réo tên” vào ồn ào tình cảm của nam đồng nghiệp không mấy ảnh hưởng đến Midu. Cô nàng vẫn “bình chân như vại”, không đính chính mà chọn cách im lặng.

Trước đó, Midu từng vướng vào tin đồn “cảm nắng” Kiều Minh Tuấn khi đóng phim chung. Thậm chí, tình cũ Cát Phượng còn có màn cầu hôn Midu từng gây “bão” trên mạng xã hội.

kieu-minh-tuan-tung-co-man-cau-hon-midu

Chưa kể trên trang cá nhân, cặp đôi cũng nhiều lần úp mở hình ảnh thân mật cùng nhau khiến khan giả vô cùng tò mò mối quan hệ của họ.

Tuy nhiên, trước tin đồn tình cảm với Kiều Minh Tuấn, người đẹp Midu lên tiếng: "Phim nào ra thì mọi người cũng hay có tin đồn 'phim giả tình thật', nhưng đoạn clip hôm trước chỉ là một cảnh trong phim. Với tôi thì anh Kiều Minh Tuấn là một đàn anh, một diễn viên rất chuyên nghiệp. Còn chuyện chúng tôi có tình cảm với nhau là không có".

midu-reo-ten-vao-on-ao-cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan

Trong lần xác nhận chia tay với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng phủ nhận tin đồn tình trẻ hẹn hò với Midu. Cô cho biết clip cầu hôn từng gây bão mạng xã hội chỉ là quảng bá cho một webdrama, là một phân cảnh phim chứ không phải sự thật.

Được biết, chuyện tình 13 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng được xem là “biểu tượng” về lòng chung thủy, tình yêu cao thượng trong showbiz Việt xô bồ. Dẫu Cát Phượng lớn hơn 18 tuổi và từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn yêu say đắm người phụ nữ này.

101653105915.jpeg

Thế nhưng, hơn 1 thập kỷ cùng nhau vượt qua không ít sóng gió, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại chẳng thể đi đến cái kết viên mãn. Hậu chia tay, Cát Phượng cho biết sẵn lòng dự đám cưới của Kiều Minh Tuấn nếu được mời.

“Mối quan hệ của chúng tôi hiện thoải mái, dễ chịu hơn nhiều so với những năm qua. Lúc kết thúc, chúng tôi không gây gổ hay mâu thuẫn gì nên giờ dành cho nhau sự tôn trọng. Khi Tuấn có người mới, tôi vẫn nhắn tin chúc phúc. Thậm chí nếu Tuấn mời đi ăn đám cưới, tôi vẫn sẵn lòng. Nếu có gì tiếc nuối, chỉ là việc hai cái tên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không còn song hành trong nghệ thuật”- nữ diễn viên chia sẻ với VnExpress.

Tin phổ biến