Giải Trí

Midu bị bắt gặp thân mật với "tình tin đồn", showbiz Việt sắp có "tin vui"?

Hương Ly - 22/07/2022 07:13 GMT+7

Sau ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Midu gây chú ý khi xuất hiện với tình tin đồn khác.

Mới đây, Midu đã góp mặt tại buổi casting Teen Models Vietnam 2022 với vai trò là giám khảo. Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy cut-out màu hồng ôm sát cơ thể, để lộ phần chân ngực vô cùng nóng bỏng.

midu1-5929

Đáng chú ý, sánh bước bên Midu tại sự kiện này chính là tình tin đồn MC Trần Anh Huy. Cả hai liên tục có những hành động thân mật trong suốt sự kiện khiến dân tình càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

midu-4 (1)
midu-5 1

Midu và Trần Anh Huy từng dính tin đồn hẹn hò khi thường xuyên tương tác qua lại trên MXH. Chưa kể, Trần Anh Huy từng cầu hôn Midu và thừa bạn bản thân mơ lấy được đàn chị làm vợ.

midu-10

Tuy nhiên, trước tình cảm của Anh Huy, nữ diên viên chia sẻ: “Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay”.

Trước đó, Midu từng vướng vào tin đồn “cảm nắng” Kiều Minh Tuấn khi đóng phim chung. Thậm chí, tình cũ Cát Phượng còn có màn cầu hôn Midu từng gây “bão” trên mạng xã hội.

kieu-minh-tuan-tung-co-man-cau-hon-midu

Chưa kể trên trang cá nhân, cặp đôi cũng nhiều lần úp mở hình ảnh thân mật cùng nhau khiến khan giả vô cùng tò mò mối quan hệ của họ.

Tuy nhiên, trước tin đồn tình cảm với Kiều Minh Tuấn, người đẹp Midu lên tiếng: "Phim nào ra thì mọi người cũng hay có tin đồn 'phim giả tình thật', nhưng đoạn clip hôm trước chỉ là một cảnh trong phim. Với tôi thì anh Kiều Minh Tuấn là một đàn anh, một diễn viên rất chuyên nghiệp. Còn chuyện chúng tôi có tình cảm với nhau là không có".

midu-reo-ten-vao-on-ao-cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan

Trong lần xác nhận chia tay với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng phủ nhận tin đồn tình trẻ hẹn hò với Midu. Cô cho biết clip cầu hôn từng gây bão mạng xã hội chỉ là quảng bá cho một webdrama, là một phân cảnh phim chứ không phải sự thật.

Được biết, xinh đẹp, thành công và nổi tiếng là những mỹ từ khán giả dành cho Midu song chuyện tình duyên của cô lại khá lận đận. Chia sẻ về những ồn ào tình ái với thiếu gia Phan Thành, nữ diên viên nói: “Midu vẫn là một cô gái độc lập, lạc quan và bình thản như mọi người vẫn biết. Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa".

Ngoài ra, Midu còn nhấn mạnh sẽ không vội vàng tìm kiếm đối tượng yêu đương nhưng sẽ mở lòng nếu gặp được mẫu người lí tưởng.

Trước đó, khi thường xuyên bị cư dân mạng “réo tên” vào chuyện bạn trai cũ Phan Thành chuẩn bị kết hôn với Primmy Trương khiến Midu cảm thấy rất khó chịu.

Trên trang cá nhân của mình, Midu từng thẳng thắn chia sẻ: "Mình không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp. Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa. Hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ".

Hiện tại, Midu gần như dành toàn bộ thời gian và tâm huyết để phát triển sự nghiệp. Không chỉ được biết đến là gương mặt quen thuộc của một số chương trình truyền hình, Midu còn là giảng viên của Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, trường Đại học Hutech TP.HCM. Ngoài ra, cô còn là một doanh nhân thành đạt ở nhiều lĩnh vực khác.

Sau ồn ào tình ái với thiếu gia Phan Thành, Midu là minh chứng rõ ràng nhất của câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Giờ đây, Midu đã trưởng thành hơn rất nhiều với châm ngôn “Ế hạnh phúc”.

Tin phổ biến