Giải Trí

MC nổi tiếng bỏ trốn sau khi tông vào xe cảnh sát trong tình trạng say xỉn

Thiên Thư - 18/02/2022 15:14 GMT+7

MC Dinh Dong sợ hãi bỏ chạy sau khi tông vào xe cảnh sát vì lái xe trong tình trạng say xỉn

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông vào ngày 18/2, MC truyền hình Ding Dong đã bị cảnh sát bắt vì cố gắng bỏ trốn sau khi tông vào xe cảnh sát trong lúc say. 

Vào lúc 21 giờ 30 tối ngày 17 tháng 2, MC Ding Dong được phát hiện đang lái xe trong tình trạng say xỉn do ảnh hưởng của bia rượu gần khu vực lân cận Hawolgok-dong, Seongbuk-gu. Mức BAC của anh ấy là trên 0,08%, được coi là bị suy giảm về mặt pháp lý theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc. 

mc-ding-dong

Tuy nhiên, khi cảnh sát yêu cầu anh bước ra khỏi xe sau khi tiến hành kiểm tra máy thở, MC Ding Dong đã không chấp hành và bỏ trốn khỏi hiện trường. Cảnh sát tìm thấy anh ta khoảng 4 giờ sau đó, vào lúc 2 giờ sáng ngày 18 tháng 2.

Theo Sở cảnh sát Jongam của Seoul, MC Ding Dong hiện đang phải đối mặt với cáo buộc lái xe trong tình trạng say rượu cũng như can thiệp vào hoạt động của cảnh sát. Anh ta dự kiến ​​sẽ sớm tham gia một cuộc thẩm vấn về tội danh của mình. 

Trước đó, nhiều sao Hàn cũng bị bắt gặp lái xe trong tình trạng say xỉn. Một số khác thậm chí còn gây ra tai nạn trong quá trình tham gia giao thông. Được biết, hành vi vi phạm này bị netizen vô cùng lên án và chỉ trích mạnh mẽ. 

mc-ding-dong

MC Dinh Dong được biết đến với tư cách là một diễn viên hài của đài SBS. Sau đó, người này lấn sân trở thành một MC rồi thành danh với nhiều chương trình truyền hình, sự kiện giải trí. 

Không chỉ lần này, nam MC trước đó từng vướng vào nhiều tranh cãi, trong đó có cáo buộc hành hạ, ngược đãi người học việc. Trong quá trình ở bên cạnh Ding Dong, nạn nhân thường xuyên bị "tác động vật lý", như một chân sai vặt. Đáng chú ý, A còn tiết lộ MC Ding Dong thường xuyên say xỉn và không kiểm soát được hành vi của mình. 

Tin phổ biến