Đời Sống

Nữ sinh lớp 4 bị xâm hại ở Thái Bình: Thầy giáo ngang nhiên thực hiện trước mặt các học sinh

Minh Anh - 26/02/2022 09:24 GMT+7

Liên quan đến vụ xâm hại nữ sinh lớp 4, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thông tin với báo chí, ông Phạm Hữu Thắng, Chủ tịch UBND xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc gây xôn xao. Theo đó, một thầy giáo đã có hành vi không đúng mực với học sinh của mình. 

Được biết, vào ngày 16/2, trong một lớp học tiếng Anh lớp 4 ở Trường tiểu học An Vinh, thầy giáo đứng lớp là N.B.N (sinh năm 1977) đã có những hành động đáng lên án. 

Nhân Dân đưa tin, trong lúc các học sinh đang có mặt tại lớp, giáo viên N đã thực hiện các hành vi sàm sờ, sờ soạng những nơi nhạy cảm của nữ sinh T.T.N (10 tuổi).

xam-hai-nu-sinh-lop-4
Trường tiểu học An Vinh. Ảnh: Nhân Dân

Bé N có biểu hiện hoảng loạn, bối rối và bất ổn về tinh thần sau buổi học trở về nhà. Nhận thấy điều bất thường, gia đình đã gặng hỏi thông tin từ bé và nghe được những hành vi của thầy giáo. Bức xúc, gia đình ngay lập tức gửi đơn tố cáo lên xã. 

Ngay khi nhận được đơn tố cáo, công an địa phương đã mời giáo viên N.B.N lên làm việc. Người này đã thừa nhận toàn bộ việc làm của mình và khẳng định đây là lần đầu thực hiện hành vi không chuẩn mực. 

Liên quan đến vụ việc, Công an xã An Vinh cho biết Công an huyện Quỳnh Phụ đã thụ lý và khởi tố vụ án, khởi tố bị can N.B.N về hành vi 'Dâm ô trẻ em'.

Về phía Trường tiểu học An Vinh cũng quyết định tạm đình chỉ giảng dạy đối với giáo viên N.B.N. 

Hiện, vụ việc trên đang gây xôn xao dư luận, khiến mọi người vô cùng bức xúc bởi hành động thiếu đạo đức của một thầy giáo.  

Tin phổ biến