Đời Sống

Quảng Ninh: 7 người bị tạt axit sau mâu thuẫn, phải nhập viện cấp cứu

Minh Anh - 21/03/2022 09:41 GMT+7

Vụ việc tạt axit xảy ra tại Quảng Ninh gây hậu quả nghiêm trọng, nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

Theo VTC, vào lúc 20h ngày 19/3 ông Trương Đức Quang (sinh năm 1965, HKTT tại tổ 10, khu 5, phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh) xảy ra mâu thuẫn với gia đình bà N.T.T. (Sn 1964, trú tại tổ 11, khu 6, phường Hà Tu, TP Hạ Long).

Sau khi cãi nhau, ông T rất tức giận nên đã vào nhà lấy 2 ca chất lỏng được cho là axit để tạt vào nhóm người đang có mặt lúc đó. Hậu quả của vụ việc khiến nhiều người bị thương nặng.

Báo Giao thông đưa tin, UBND phường Hà Tu đã lên tiếng xác nhận chuyện tạt axit tại đây. Có 7 người bị chất lỏng bắn vào người, trong đó có ông Trương Đức Quang. (SN 1960, trú tại tổ 7, khu 2, phường Hà Lầm, TP Hạ Long). Bên cạnh đó, người chịu ảnh hưởng nặng nhất là bé Đ.A.M. (SN 2019, trú tại tổ 8A, khu 1, phường Hà Phong, TP Hạ Long) - cháu ông T.Đ.Q. Bé M bị bỏng nặng vùng đầu, mặt, cổ, ngực,… phải đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

tat-axit-quang-ninh

>> Sơn La: Vợ cắt "của quý" của chồng rồi phi tang luôn

>> Bị ngăn cản chuyện tình cảm, thanh niên mua xăng đốt nhà bạn gái ở TP Vũng Tàu

Ngoài ra, 5 người khác cũng bị bỏng vùng đầu và tay, riêng anh L.H.H (SN 1981, phường Hà Lầm, TP Hạ Long), người đi cùng ông Quang bị bỏng phần mặt, hiện đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Còn những người khác đều bị nhẹ, không đáng lo ngại.

Về ông Trương Đức Quang – người đã tạt chất lỏng hiện đang hôn mê sâu và được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Cơ quan chức năng nhận định, ông Quang không có thương tích gì, tuy nhiên do bị suy tim chưa rõ nguyên nhân nên mới dẫn đến hôn mê. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng TP.Hạ Long phối hợp điều tra, làm rõ theo quy định. 

Thông tin trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã trở thành chủ đề bán tán. Netizen cảm thấy kinh hãi trước hành động dùng axit để tạt vào đám đông của ông Trương Đức Quang.