Giải Trí

Giữa lùm xùm cãi vã của Sơn Tùng và Hải Tú, sao nữ Vbiz đá xéo: "Đàn ông mà động tay động chân với phụ nữ coi như vứt"

Trầm Miên - 16/02/2022 23:11 GMT+7

Sau khi mạng xã hội xôn xao thông tin Sơn Tùng động tay động chân với Hải Tú, Khánh My đăng status đá xéo đàn ông.

Sáng ngày 16/2, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng và Hải Tú cãi vã trước cổng biệt thự tại Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể, đoạn clip cho thấy sau khi cùng nhau đi mua đồ và trở về nhà, cả hai tiếp tục xuất hiện ở phía ngoài căn biệt thự và dự định cùng nhau đi thả cá. Sau đó không hiểu chuyện gì xảy ra giữa cả hai mà Sơn Tùng có hành động "đẩy vai, hẩy chân" với Hải Tú và bỏ mặc "nàng thơ" ở lại một mình.

3
Mạng xã hội lan truyền đoạn clip Sơn Tùng động chân động tay với Hải Tú.

Hành động nóng nảy của giọng ca sinh năm 1994 khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, netizen bày tỏ rất nhiều ý kiến trái chiều về vụ việc này. Tuy nhiên, cả Sơn Tùng và Hải Tú đều không có bất cứ phát ngôn nào liên quan đến vụ việc đang làm xôn xao cả cõi mạng.

1
Dòng trạng thái đáng chú ý của Khánh My trên trang cá nhân được cho là mỉa mai Sơn Tùng.

Giữa lùm xùm cãi vã của cặp đôi, mới đây Khánh My cũng bất ngờ đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung đá xéo Sơn Tùng. Giọng ca 9X viết: "Tôi không cần biết bạn là ai, nhưng đàn ông mà có hành động bạo lực, động tay động chân với phụ nữ thì coi như vứt".

2
Hiện dân tình đang rất mong chờ người trong cuộc lên tiếng về vụ việc.

Tuy không trực tiếp đề cập đến người "đàn ông" cụ thể hay sự việc nào, song dân mạng đều nhanh chóng nhận ra cô đang ngầm mỉa mai Sơn Tùng. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ thực hư ra sao và đây thực tế hoàn toàn chỉ là đồn đoán của cộng đồng mạng.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến