Mẹo

7 dấu hiệu cho thấy chàng yêu bạn nghiêm túc: Hãy nắm bắt cơ hội để cùng nhau tiến xa hơn trong tương lai

Lê Hồng - 28/09/2022 09:01 GMT+7

Dấu hiệu cho thấy chàng yêu nàng nghiêm túc thật sự rất khó. Trong khoảng thời gian tìm hiểu nhau, bạn và anh ấy gặp nhau thường xuyên, cả hai dần trở nên thân thiết. Tuy nhiên, để biết được người đàn ông muốn ở bên bạn là chân tình hay giả tạo luôn là một chuyện nan giải cho phái nữ. Cùng SaoDaily xem qua 7 dấu hiệu để thấy chàng đang yêu bạn thật lòng nhé!

7 dấu hiệu cho thấy chàng yêu nàng nghiêm túc

Đặt bạn lên hàng đầu

Dấu hiệu cho thấy chàng yêu nàng nghiêm túc đầu tiên đó là đặt bạn lên hàng đầu. Mọi người đều bận rộn, với công việc, học tập, giải trí, bạn bè, xã hội, … Nhưng khi một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ ưu tiên dành thời gian cho bạn. Anh ấy sẵn sàng hủy buổi gặp mặt bạn bè cuối tuần để đến bên bạn, sẵn sàng tranh thủ sớm công việc để có thời gian cho những buổi hẹn hò cùng bạn. Việc đặt nhu cầu và hạnh phúc của người khác lên hàng đầu thực sự là một hành động yêu thương và không vị kỷ. Đây là điều mà chúng ta nên làm trong các mối quan hệ của mình, và sự thật mà nói, nó không phải là điều đơn giản, dễ làm.

một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ ưu tiên dành thời gian cho bạn
Một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ ưu tiên dành thời gian cho bạn

 Chăm chú lắng nghe bạn nói

Một trong những dấu hiệu phổ biến nhất cho thấy một người đàn ông yêu bạn sâu sắc là khi anh ấy chăm chú lắng nghe bạn bất cứ khi nào bạn nói. Chàng sẽ luôn có mặt trong cuộc trò chuyện và quan tâm đến quan điểm của bạn về từng chủ đề. Anh ấy cũng muốn lắng nghe để hiểu về những việc xung quanh cuộc sống của bạn, những điều bạn đã trải qua, giúp bạn giải tỏa bớt nỗi lòng.

Nếu chàng không chỉ lắng nghe những gì bạn nói mà còn làm theo lời khuyên của bạn thì đây là một dấu hiệu khác cho thấy chàng coi trọng bạn và ý kiến ​​của bạn. Điều này có nghĩa là chàng muốn tìm hiểu thế giới của bạn và những điều bạn phải nói quan trọng với chàng.

Một trong những dấu hiệu phổ biến nhất cho thấy một người đàn ông yêu bạn sâu sắc là khi anh ấy chăm chú lắng nghe bạn bất cứ khi nào bạn nói
Một trong những dấu hiệu phổ biến nhất cho thấy một người đàn ông yêu bạn sâu sắc là khi anh ấy chăm chú lắng nghe bạn bất cứ khi nào bạn nói

Anh ấy có biểu hiện ghen tuông

Dấu hiệu cho thấy chàng yêu nàng nghiêm túc không thể không nhắc đến chính là ghen tuông. Người ta hay nói câu “có yêu thì mới có ghen” để nhằm nhận biết xem tình cảm đối phương cho mình như thế nào. Không phải là phải ghen quên lý trí thì mới là yêu thương bạn nồng nhiệt. Đôi lúc chàng sẽ có các hành động, ghen tuông đáng yêu như không muốn bạn nhìn chàng trai khác, nói chuyện với bạn khác giới hay là mặc đồ quá gợi cảm đi chơi,..Ghen tuông lành mạnh là chuyện bình thường và đây là dấu hiệu tình yêu điển hình để bạn thấy được người đàn ông của bạn muốn bạn là của riêng anh ấy.

Ghen tuông lành mạnh là chuyện bình thường
Ghen tuông lành mạnh là chuyện bình thường

Muốn giới thiệu bạn với bạn bè, gia đình của chàng

Nếu một chàng trai đang yêu bạn nghiêm túc thì anh ấy sẽ chẳng ngần ngại mà luôn muốn giới thiệu bạn với bạn bè, người quen đặc biệt là gia đình anh ấy. Do vậy bạn chẳng có gì bất ngờ khi bạn bè hay gia đình anh ấy đều biết những thông tin cơ bản về bạn ngay từ lần gặp đầu tiên. Đây cũng là một trong những dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng.

Sẽ không có người đàn ông nào giới thiệu bạn với mẹ của anh ấy nếu anh ấy không muốn nghiêm túc với bạn, tính toán tương lai của anh ấy sẽ có bạn. Anh ấy cũng thầm khao khát được nhìn thấy bạn hòa thuận với gia đình và bạn bè của chàng. 

tap-cuoi-hometown-cha-cha-cha-bi-nem-da-vi-quang-cao-vo-duyen

Anh ấy bộc lộ mọi cảm xúc khi ở bên bạn

Đàn ông cũng như phụ nữ, họ đều mang trong mình nhiều cung bậc cảm xúc, chỉ là cách biểu hiện khác nhau mà thôi. Khi đối diện với mọi người, anh ấy luôn cố gắng thể hiện bản lãnh đàn ông, che đậy tốt mọi cảm xúc của mình. Nhưng khi ở bên bạn anh ấy muốn bản thân mình yếu đuối một chút, anh ấy muốn cho bạn biết được sự thật về con người của chàng để cả 2 có thể hiểu hơn về nhau.

5ViSEMABVd-620x293

Luôn cố gắng hoàn thiện bản thân

Với con trai khi yêu bạn nghiêm túc anh ấy sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể trở thành bờ vai vững chắc cho bạn dựa vào. Anh ấy luôn cố gắng khắc phục những hạn chế của bạn thân mà bạn không thích để làm bạn vui lòng.

Việc hoàn thiện bản thân cũng cho thấy anh ấy có suy nghĩ lâu dài với bạn trong tương lai. Muốn mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, đặc biệt muốn bạn là người cùng anh ấy thực hiện giấc mơ đẹp đẽ này. Đó là một dấu hiệu tình yêu chắc chắn rằng người đàn ông này đang cực kỳ nghiêm túc và mong muốn sẽ nắm tay bạn đi đến cuối con đường hạnh phúc.

Với con trai khi yêu bạn nghiêm túc anh ấy sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể trở thành bờ vai vững chắc cho bạn dựa vào.
Với con trai khi yêu bạn nghiêm túc anh ấy sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể trở thành bờ vai vững chắc cho bạn dựa vào.

Anh ấy nhận thấy vẻ đẹp bên trong của bạn

Vẻ đẹp của phụ nữ không cần phải lúc nào cũng là nụ cười ngọc thốt sáng ngời, chân mày vòng nguyệt hay tóc đen mượt mềm, mà sẽ được ẩn qua từng đặc điểm nổi bật đầy sức sống như: suy nghĩ chín chắn, có công việc ổn định, tôn trọng gia đình,… Nếu một chàng trai thường xuyên khen gợi bạn là một cô gái có tính cách tốt chứng tỏ anh ấy đã nhìn thấy vẻ đẹp bên trong của bạn, điều đó có thể có nghĩa duy nhất: anh ấy có tình cảm sâu sắc với bạn.

ket-phim-hometown-cha-cha-cha-ending-11

Trên đây là 7 dấu hiệu cho thấy chàng đang yêu nàng nghiêm túc. Các nàng hãy quan sát và cảm nhận xem người yêu của mình có những dấu hiệu trên không nhé!