Giải Trí

Leonardo DiCaprio hẹn hò với Gigi Hadid

Minh Anh - 22/09/2022 18:23 GMT+7

Leonardo DiCaprio được cho là đang hẹn hò với Gigi Hadid, tuy nhiên cả hai vẫn chưa sẵn sàng để duy trì mối quan hệ nghiêm túc.

Theo People đưa tin, sự quan tâm của Leonardo DiCaprio dành cho Gigi Hadid là có thật và có khả năng cả hai sẽ phát triển thành một mối quan hệ tình cảm lâu dài. Một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với truyền thông rằng, Hadid và DiCaprio “thích nhau và đang có một khoảng thời gian vui vẻ”.

Leonardo DiCaprio Gigi Hadid

Các trang tin giải trí đều khẳng định, nữ siêu mẫu là hình mẫu lý tưởng mà Leonardo DiCaprio yêu thích và nhanh chóng bị thu hút. Được biết, cả hai người có lịch sử quen biết nhau một cách tình cờ nhiều năm trước thông qua những sự kiện thường xuyên góp mặt.

Dù cặp đôi đều thích nhau nhưng họ không vội vàng xác định mối quan hệ của mình hay bất cứ điều gì "nghiêm túc". Nguyên nhân xuất phát từ việc, DiCaprio mới độc thân, vừa chia tay mối tình 4 năm của anh với Camila Morrone. Tin tức về sự chia tay của cặp đôi được đưa ra chỉ hai tháng sau sinh nhật lần thứ 25 của cô, tức là trong tháng 9 này.

Leonardo DiCaprio Gigi Hadid-1

“Leo chưa rời khỏi mối quan hệ của anh ấy với Camila đủ lâu để lao đầu vào bất cứ điều gì", một nguồn tin riêng cho biết. Thậm chí, một số người còn cho rằng, nam tài tử và Morrone có khả năng quay lại bên nhau: “Tôi không chắc anh ấy đã hoàn toàn kết thúc với Camila. Đó là một cuộc tình lãng mạn kéo dài”.

Hadid đã không công khai quan điểm cũng như suy nghĩ của mình về chuyện tình cảm của cô với DiCaprio đang thu hút sự quan tâm của mọi người.

Lần gần đây nhất, cô gây chú ý trên mạng xã hội là khi tổ chức sinh nhật cho con gái của cô và bạn trai cũ Zayn Malik. Hadid thậm chí còn gửi lời cảm ơn đến Malik trên Instagram của mình, ám chỉ rằng họ đã tổ chức dịp này cùng nhau.

Leonardo DiCaprio Gigi Hadid-2

Đặc biệt, nữ siêu mẫu cũng chia tay bạn trai cách đây không lâu, dường như cô cũng chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc.

Đó có lẽ là lý do khiến cả hai đang duy trì chuyện tình cảm thông qua quãng thời gian bên nhau, vừa tìm hiểu vừa suy nghĩ lại về những mối tình cũ.