Horoscope

Bói bài Tarot: Nguyên nhân khiến bạn luôn gặp xui xẻo?

Hương Ly - 22/09/2022 15:54 GMT+7

Ở thời điểm hiện tai, bạn đang cảm thấy cuộc sống của mình gặp nhiều khó khăn, rắc rối. Hãy chọn một lá bài Tarot để tìm ra nguyên nhân và cách chấm dứt tình trạng tiêu cực này nhé!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Nguyên nhân khiến tôi luôn gặp xui xẻo là gì?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong 4 lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

tarot-cards-collection-for-for-1

Lá bài A

Lá bài này chỉ ra rằng nguyên nhân khiến bạn không may mắn phần lớn là do bạn không có tính kiên nhẫn trong công việc, bạn không thể kiên trì một việc trong thời gian dài. Bạn nên hiểu rằng mọi thứ luôn phải đánh đổi, chỉ khi bạn dành thời gian và sức lực cho một việc gì đó thì mới thu lại được thành quả xứng đáng. Lời khuyên là bạn nên tìm một công việc phù hợp và kiên trì làm việc dù thời gian đầu sẽ gặp một chút khó khăn. Chỉ cần bạn kiên trì thì mới dễ dàng đạt được thành công và mang lại vận may cho mình.

Lá bài B

Lá bài này cho thấy bạn là người không có lòng tin vào bản thân, dù người khác có cho bạn cơ hội tốt nhưng bạn lại bỏ lỡ nó vì sự thiếu tự tin của bản thân. Vậy nguyên nhân khiến bạn không được may mắn so với người khác, chủ yếu là do sự thiếu tự tin. Muốn đổi vận thì trước hết, bạn cần lấy lại sự tự tin cho bản thân, đây là điều quan trọng để đổi vận.

Lá bài C

Lá bài này cho thấy bạn là người thiếu quyết đoán, do đó bạn dễ bị người khác chi phối trong công việc lẫn ngoài đời. Mỗi khi phải đưa ra sự lựa chọn, bạn sẽ rơi vào tình trạng do dự, lúng túng không biết phải làm gì. Bạn cần phải nhớ rằng, ai cũng nên có khả năng tư duy của riêng mình trong công việc. Mặc dù đề xuất của người khác có tốt mấy thì cũng chỉ xem đó là ý kiến tham khảo, còn quyết định cuối cùng vẫn là do chính bản thân mình đưa ra.

Lá bài D

Lá bài này cho biết vận số hiện tại của bạn không được tốt nhưng lại là điềm lành bởi bạn không cần quá lo lắng, đây rất có thể là nền tảng cho sự thành công trong tương lai của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là rút kinh nghiệm và không phạm phải những sai lầm tương tự, có như vậy bạn mới mong có được thành công rực rỡ trong tương lai.