Giải Trí

Vy Oanh tiết lộ lý do đi hát trở lại dù đã giàu “ú ụ”, tiền tiêu không hết

Hương Ly - 22/09/2022 16:52 GMT+7

Nữ ca sĩ tâm sự đã phải “ỉ ôi” thuyết phục chồng đại gia để quay lại với đam mê nghệ thuật.

Khi đang trên đỉnh cao của nhan sắc và sự nghiệp, ca sĩ Vy Oanh quyết định lên xe hoa ở tuổi 30, tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật. Đổi lại, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian vun vén gia đình và điều hành công ty của riêng mình với vốn điều lệ lên đến con số 20 tỷ đồng.

01663841052.jpeg

Dù cuộc sống sung túc chẳng phải bận tâm đến “cơm áo gạo tiền” nhưng Vy Oanh mới đây đã tiết lộ việc sẽ đi hát trở lại. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Em lùi đam mê âm nhạc lại đằng sau, chỉ là người phụ nữ đằng sau của ông xã Thiện và các con nhưng cứ đi đến đâu có văn nghệ là mọi người lại mời hát. Mọi người cứ "quà gì của em cũng không to bằng giọng hát em" thế là lại không nỡ từ chối, lại hát.

Rồi suốt ngày em nghe "Vy Oanh hoạt động lại nhiều hơn đi, ca sĩ đâu phải ai cũng có được bài hit như em, em còn xinh còn trẻ. Trời ban cho giọng hát đừng phụ". Thế đấy, đam mê đã không dễ từ bỏ, cố gắng lãng quên lâu nay mà suốt ngày lôi kéo em hoài. Sắp tới có mấy bài nhạc phim mời em hát nữa, để em up nhạc phim tặng mọi người nghe nha.

Chắc em phải ỉ ôi với ông xã em về vụ này quá, nhớ sân khấu rồi xã ơi. 3 đứa nhỏ ok cho mẹ đi hát rồi nha. Cho em hát lại tí mau mau kẻo em già bây giờ".

308377632_5460325507369335_3091401488410734491_n

Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự vui mừng trước sự trở lại của ca sĩ Vy Oanh. “Ca sĩ Vy Oanh thỉnh thoảng cũng phải cầm micro chứ mọi người hâm mộ đang hóng mà”; “Thích chất giọng của chị lắm, vừa trong trẻo lại nhẹ nhàng”; “Em ủng hộ chị đi hát lại ạ”; “Đi hát lại đi chị ơi, em mê giọng hát của chị lắm”; “Giọng hát bay bổng trong trẻo yêu lắm luôn”; “Chị em giờ thành công rồi đi hát lại cho vui chị ạ”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

>> Xem thêm: Vy Oanh mắng chồng đại gia “khó tính khó nết” sau nhiều năm chung sống, chuyện gì đây?

Được biết, Vy Oanh dành cả thanh xuân của mình để phát triển sự nghiệp. Từ khi về làm dâu chốn hào môn, nữ ca sĩ lui về sau với vai trò người mẹ, người vợ.

21663841052.jpeg

"Tôi bây giờ thích tĩnh lặng và tập trung cho gia đình, con cái. Tôi thích cuộc sống thật, không màu mè. Thay vì thời gian làm hình ảnh để lên báo chí, tôi muốn dành thời gian đó để có những giây phút bình yên giản dị bên chồng bên con. Có lẽ mỗi thời điểm con người ta mưu cầu một điều khác nhau và tôi cũng không ngoại lệ", Vy Oanh nói với VietNamNet.

31663841052.jpeg

Tuy nhiên, thời điểm công khai ông xã, Vy Oanh từng vướng vào không ít tin đồn là vợ bé và sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng. Trước thông tin này, nữ ca sĩ đã lên tiếng làm rõ trên trang cá nhân: "Hiện trên mạng đang có thông tin đơm đặt, cho rằng lấy nguồn tin từ 1 Facebook trước đây về chuyện cũ (có kèm hình đang rải tin ở dưới). Câu chuyện về Facebook người tự nhận là cô em họ của vợ cũ (thực chất là bạn gái) ông xã tôi. Tôi đã viết status nhiều lần và chồng tôi cũng đã lên tiếng trên báo chí nên tôi cũng không muốn nhắc lại nữa. Nhưng do những điều trước đây họ vu khống tôi, đến hôm nay vẫn là cái cớ cho cái ác thêu dệt chuyện về gia đình tôi.

Tôi khẳng định ông xã tôi chỉ có 2 người vợ, và tôi là người vợ thứ 2. Người vợ đầu của chồng tôi không có cô em gái nào viết Facebook đó cả. Chính vì không phải là vợ chồng thật sự, sống với nhau theo kiểu chỉ là bạn gái, nên những thông tin về công việc, gia đình họ hàng chồng tôi, kể cả nhân viên hay bạn bè đối tác, cô bồ này đều không được biết và cũng chưa một lần nào ra mắt.

Nói thế để hiểu rằng, những thông tin trên Facebook cô em họ này đưa ra là thông tin một chiều, bịa đặt".