Xu hướng - MXH

Thơ Nguyễn đu theo Squid Game, video xuất hiện tiếng súng đầy bạo lực

An Nhiên - 05/10/2021 19:10 GMT+7

Thơ Nguyễn tiếp tục vấp phải nhiều lời bàn tán vì sử dụng súng giả trong video để tạo nên những màn bắn súng đùng đùng đầy bạo lực.

Thơi Nguyễn là một trong những Youtuber nổi tiếng nhưng vấp phải vô số thị phi. Trước đó, cô từng vướng ồn ào khi làm clip "xin vía học giỏi" và được cho là nội dung không phù hợp với trẻ nhỏ.

tho-nguyen
Thơ Nguyễn từng bị chỉ trích vì làm video "xin vía học giỏi" cho trẻ nhỏ.

Mới đây, nữ Youtuber tiếp tục lên sóng với một video đu theo bộ phim gây sốt là Squid Game. Tuy nhiên, Thơ Nguyễn lại một lần nữa gây tranh cãi về cả mặt nội dung lẫn hiệu ứng âm thanh.

Cụ thể, cô đã thực hiện video dựa trên trò chơi Đèn Xanh - Đèn Đỏ trong Squid Game. Tuy nhiên, nữ Youtuber đã đổi tên thành "Trò chơi con mập" và dùng súng giả để loại người chơi nếu phạm lỗi. 

Địa điểm diễn ra "Trò chơi con mập" là ở dưới hồ bơi. Ngoài nữ Youtuber, trò chơi còn có thêm sự tham gia của 2 diễn viên nhí.

tho-nguyen- (3)
tho-nguyen- (1)

Trong video của Thơ Nguyễn còn xuất hiện âm thanh mô tả tiếng súng cùng hiệu ứng nổ đùng đoàng với tần suất dày đặc. Tuy nhiên, video của cô đa phần là dành cho trẻ nhỏ nên những hiệu ứng này đã phần nào gây ra sự kích động và có thể gieo ý nghĩ bạo lực cho người xem. Vì vậy, nhiều người sau khi cùng trẻ xem video đều lắc đầu vì cảm thấy ồn ào và không phù hợp với trẻ nhỏ.

Tin liên quan:

>> Thơ Nguyễn chính thức lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ở ẩn vì lùm xùm “xin vía học giỏi”

>> Thơ Nguyễn lươn lẹo, xoá luôn video xin lỗi và trở lại rầm rộ hơn trước trên cả Youtube lẫn TikTok

>> Thơ Nguyễn lên làm việc với cơ quan chức năng nhưng xin về sớm, hành động sau đó khiến nhiều người bất ngờ