Horoscope

Tử vi Thứ 6 ngày 7/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày đột phá

Minh Anh - 07/10/2022 09:07 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 7/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, chúng ta có cơ hội thể hiện kỹ năng và trí thông minh của chính mình.

Tử vi Thứ 6 ngày 7/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-ngay-7-10-2022

Tiền bạc: Lỗ hổng tài chính xuất hiện khi Bạch Dương chỉ ham kiếm tiền mà không có kế hoạch cho bản thân. Bạn luôn nghĩ rằng mình không có đủ, đang thiếu. Bạch Dương đang làm việc quá sức mặc dù bạn không thực sự cần thiết, gây nhiều áp lực cho bản thân.

Sự nghiệp: Công việc đạt kết quả ngoài mong đợi. Tử vi phương Tây cho biết bạn đang làm rất tốt các công việc được giao. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng tạo ra môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu cho Bạch Dương .

Tình yêu: Vận trình tình yêu được giữ hòa hợp. Tiền định xuất hiện tưởng chừng như một sự tình cờ, nhưng lại là sự sắp đặt hợp lý của số phận. Gặp được người luôn hiểu mình và sẵn sàng chấp nhận mọi khuyết điểm của mình là điều may mắn mà không phải ai cũng có được.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, tuy nhiên bạn cần bổ sung nhiều nước và hoa quả cho cơ thể.

Tâm trạng: Đáng khen ngợi ở khả năng kiểm soát cảm xúc của chính mình.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 28

Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-7-10-2022-1

Tiền bạc: Kim Ngưu kiếm tiền khá vất vả, bạn kiếm được tiền không phải dễ dàng nên cần phải nâng niu và trân trọng những gì mình kiếm được. Sao Thủy khiến bạn muốn trút bỏ mọi áp lực tiền bạc trên vai, nhưng cuộc đời sẽ không để bạn làm điều đó.

Sự nghiệp: Công việc đứng ngồi không yên trong một thời gian dài. Có vẻ như Kim Ngưu vẫn còn khá e dè và ngại ngần khi tiếp xúc với quá nhiều người. Bạn có xu hướng tránh xa các hoạt động nhóm, điều này vô tình cản trở những cơ hội thăng tiến quý giá.

Tình yêu: Các mối quan hệ tình cảm đang cần được quan tâm nhiều hơn. Bận rộn với công việc đã khiến những người trong cuộc không còn quá mặn mà với gia đình. Chưa kể, áp lực cuộc sống cũng tạo ra nhiều bất đồng cho hai bạn.

Sức khỏe: Cách tốt nhất để cải thiện tình trạng uể oải tinh thần là nghỉ ngơi hợp lý, ra ngoài hít thở không khí trong lành.

Tâm trạng: Buồn bã, suy nghĩ tiêu cực và luôn cảm thấy chán nản.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 9, 21

Song Tử

tu-vi-ngay-7-10-2022-2

Tiền bạc: Song Tử thiếu can đảm khi đối mặt với các vấn đề tài chính. Sợ hãi và nghi ngờ ngăn cản bạn kiểm soát tài sản tài chính của mình. Bạn thậm chí có thể dính líu đến pháp luật nếu không tỉnh táo.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp xuất hiện nhiều trở ngại. Tinh thần bất ổn khiến Song Tử không thể tập trung tốt vào việc đang làm. Ngoài ra, sự nhạy cảm thái quá cũng khiến Song Tử nghi ngờ những đồng nghiệp bên cạnh.

Tình yêu: Trong chuyện tình cảm vẫn còn nhiều điều băn khoăn. Song Tử và nửa kia mất đi sự lắng nghe và thấu hiểu kể từ đó. Hai người nhanh chóng rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, không biết tình trạng này sẽ tiếp diễn trong bao lâu.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cải thiện ít nhiều, đây cũng là kết quả của việc duy trì thói quen ăn uống và tập luyện khoa học.

Tâm trạng: Tâm trạng không tốt, bi quan và khá tiêu cực.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 16

Cự Giải

tu-vi-ngay-7-10-2022-3

Tiền bạc: Bám sát vào những mục tiêu quá xa vời sẽ chỉ khiến cuộc sống của bạn trở nên tồi tệ hơn. Bạn nên học cách buông bỏ, trước mắt sẽ có những cơ hội mới, làm tiền đề để bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn sau này. Áp lực tài chính là điều chung của hầu hết mọi người, nhưng thay vì thường xuyên lo lắng, dằn vặt, bạn cũng nên tìm cách tận hưởng cuộc sống một chút và bớt lo lắng.

Sự nghiệp: Công việc đang có những bước phát triển nhảy vọt đáng kể. Cự Giải được tự do thỏa sức sáng tạo những ý tưởng khi được làm đúng công việc mình đam mê. Bạn có thể dễ dàng tìm được những đối tác tiềm năng để hợp tác, nhưng đừng vội hài lòng với những thành công bước đầu.

Tình yêu: Vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân gặp đào hoa nên trong ngày không thiếu người tỏ tình. Tình yêu của cặp đôi cũng có cơ hội được gắn bó khăng khít sau những hiểu lầm chồng chất trước đó.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện và nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn hoàn thành được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình và nhìn cuộc sống bằng lăng kính tích cực.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 11, 19

Sư Tử

tu-vi-ngay-7-10-2022-4

Tiền bạc: Thời gian này Sư Tử cần cẩn thận về tiền bạc. Do ham thể hiện quá hào phóng nên dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Sư Tử, hãy tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân, đừng để đồng tiền làm mờ mắt bạn.

Sự nghiệp: Con đường công danh, tài lộc hanh thông. Kinh nghiệm dày dặn giúp chòm sao này đạt được kết quả vượt trội khi làm việc. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chủ quan mà đánh mất cơ hội của mình.

Tình yêu: Vận trình tình cảm thăng hoa ngọt ngào. Sư Tử và nửa kia đang nghĩ về khoảng thời gian yêu đương lãng mạn. Tình yêu đích thực sẽ giúp hai người có những giây phút bên nhau thật sự ý nghĩa.

Sức khỏe: Nên bổ sung nhiều cá vì tốt cho mắt, hạn chế thịt đỏ và thịt chế biến sẵn.

Tâm trạng: Cảm thấy kém thoải mái vì những điều không vừa ý.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 29

Xử Nữ

tu-vi-ngay-7-10-2022-5

Tiền bạc: Sao Thủy khiến Xử Nữ coi trọng sự ổn định của gia đình hơn bao giờ hết. Có vẻ như gia đình bạn đang đau đầu vì chuyện tiền bạc, Xử Nữ hãy đứng ra gánh chịu mọi muộn phiền, mệt mỏi và để người thân được hạnh phúc.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp chút trở ngại. Có vẻ như Xử Nữ đang mất dần sự tập trung thường ngày vào công việc đang làm nên không đạt được kết quả tốt nhất. Khuyên bạn nên sớm điều chỉnh lại thái độ làm việc của mình trước khi gây ra chuyện không hay.

Tình yêu: Chuyện tình cảm khó nói trước. Dù có khá nhiều vệ tinh vây quanh nhưng chòm sao này vẫn không tìm được người phù hợp với mình. Bạn không thích đối tác của mình, nhưng bạn sợ rằng sự từ chối thẳng thắn của bạn sẽ làm tổn thương họ.

Sức khỏe: Không cần quá lo lắng về tình trạng của cơ thể vì bạn đang có sức khỏe tốt.

Tâm trạng: Tâm hồn bay bổng, nhưng đang nghĩ về những điều viển vông.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 24

Thiên Bình 

tu-vi-ngay-7-10-2022-7

Tiền bạc: Thiên Bình kiếm tiền khá vất, bạn kiếm được tiền không phải dễ dàng nên cần nâng niu và trân trọng những gì mình kiếm được. Sao Thủy khiến bạn muốn trút bỏ mọi áp lực tiền bạc trên vai, nhưng cuộc đời sẽ không để bạn làm điều đó.

Sự nghiệp: Công việc gặp nhiều trở ngại và thử thách. Thiên Bình có xu hướng tự trách bản thân khi không may gây ra những điều không hay. Bạn đừng nghĩ rằng do mình kém cỏi, có thể khi suy nghĩ tích cực hơn thì mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Tình yêu: Vận trình tình duyên vẫn chưa đi đến đâu. Dấu hiệu này muốn ở một mình và sẵn sàng tỏ ra không hài lòng nếu ai đó muốn tiếp cận mình. Theo đó, bạn đang tự tay đánh mất những nhân duyên tốt đẹp.

Sức khỏe: Sức khỏe gặp đôi chút bất lợi, đặc biệt là chức năng thận.

Tâm trạng: Chán nản, giết thời gian bằng những việc vô bổ.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 11

Thiên Yết

tu-vi-ngay-7-10-2022-8

Tiền bạc: Thiên Yết có thể sẽ phải chịu tổn thất về tiền bạc khi công sức của bạn bao lâu nay cuối cùng cũng tan thành bọt nước. Số tiền mà Thiên Yết kiếm được trong ngày hôm nay cũng không nhiều.

Sự nghiệp: Vận trình công việc khó khăn vẫn trắc trở. Tử vi khuyên Thiên Yết nên sớm điều chỉnh lại thái độ làm việc nếu không muốn chuốc họa vào thân. Hoặc dành thời gian để tìm hiểu về những lĩnh vực mà bạn quan tâm, khi đó bạn sẽ có nguồn cảm hứng bất tận.

Tình cảm: Các mối quan hệ nhìn chung vui vẻ. Qua những tháng ngày cô đơn, tình yêu đã gọi tên những kẻ độc thân. Cuộc sống lứa đôi cũng được cải thiện đáng kể sau sự nỗ lực vun đắp của hai bạn.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống nhờ lối sống khoa học, ăn uống điều độ.

Tâm trạng: Tâm trạng thất thường, vui buồn khó lường.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 27

Nhân Mã

tu-vi-ngay-7-10-2022-9

Tiền bạc: Sự nghiệp hanh thông khiến cho dấu hiệu này khá dồi dào tiền bạc. Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở về tài chính nên kiếm được nhiều nhưng không giữ lại được bao nhiêu cho riêng mình. Bạn nên học cách từ chối những lời đề nghị không chính đáng.

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng tiến vô cùng dễ dàng. Nhân Mã cảm thấy tự tin hơn khi ý tưởng của mình được đông đảo mọi người ủng hộ. Nhưng có thể mang lại kết quả tốt hay không còn phụ thuộc vào cách vận dụng của chòm sao này.

Tình cảm: Tình cảm đang có những bước tiến dài. Cung hoàng đạo đào hoa này là người cởi mở và nhiệt tình với các mối quan hệ xung quanh. Vì vậy, không khó để bạn tìm được tri kỷ cho mình trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Làm việc trước màn hình máy tính trong thời gian dài ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả hoạt động của não bộ.

Tâm trạng: Yên lặng, điềm đạm và có xu hướng tránh xa những nơi đông người.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 7, 29

Ma Kết

tu-vi-ngay-7-10-2022-10

Tiền bạc: Sao Thủy khiến Ma Kết coi trọng sự ổn định của gia đình hơn bao giờ hết. Có vẻ như gia đình bạn đang đau đầu vì chuyện tiền bạc, Ma Kết sẽ đứng ra gánh chịu mọi muộn phiền, mệt mỏi và để những người thân yêu của bạn được hạnh phúc.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc ổn định. Ma Kết kiểm soát cảm xúc tài tình khi không để bất kỳ sự bất ổn nào ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc. Bên cạnh đó, khả năng quản lý thời gian hợp lý cũng mang lại cho bạn thành quả xứng đáng.

Tình duyên: Chuyện tình cảm chưa được như ý muốn. Thật khó tránh khỏi cảm giác đau lòng khi tình yêu trao đi trao lại không được đáp lại, dù chỉ một chút trân trọng. Nhưng xin đừng để nỗi buồn này làm bạn nản lòng hay mất niềm tin vào tình yêu.

Sức khỏe: Tinh thần sa sút không ngừng nên hôm nay bạn tỏ ra uể oải, thiếu sức sống.

Tâm trạng: Buồn ngủ, chán nản và gần như mất phương hướng trên con đường phía trước.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 10, 31

Bảo Bình 

tu-vi-ngay-7-10-2022-11

Tiền bạc: Bảo Bình thiếu can đảm khi đối mặt với các vấn đề tài chính. Sợ hãi và nghi ngờ ngăn cản bạn kiểm soát tài sản tài chính của mình. Bạn thậm chí có thể dính líu đến pháp luật nếu không tỉnh táo.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi, suôn sẻ. Sự quyết đoán và tầm nhìn tốt mang đến cho những người này nhiều cơ hội thăng tiến. Cùng với sự nghiêm khắc và cầu toàn, chẳng bao lâu nữa, Bảo Bình sẽ chinh phục được những mục tiêu đã đặt ra.

Tình yêu: Vận trình tình cảm kém. Dù bạn thường tự chủ tốt nhưng khi bước vào cuộc tình, bạn không thể giữ được một chút lý trí của mình. Phải trải qua nhiều nỗi buồn ở hiện tại, biết đâu hạnh phúc sẽ mỉm cười với chòm sao này.

Sức khỏe: Bạn luôn có ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân nên duy trì tốt năng lượng cho bản thân.

Tâm trạng: Hôm nay nóng nảy và dễ mất kiểm soát.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 12

Song Ngư

tu-vi-ngay-7-10-2022-12

Tiền bạc: Tinh thần xuống thấp, bạn có nguy cơ mắc sai lầm khi kiếm tiền. Song Ngư cần kịp thời nhận ra mọi chuyện và sửa sai trước khi quá muộn. Nếu không, các quy định và rủi ro sẽ khiến bạn mất số tiền lớn.

Sự nghiệp: Song Ngư đang dần khẳng định được vị thế và bản lĩnh của mình trong công việc. Tất cả sự hăng hái và nhiệt tình mà dấu hiệu này thể hiện trong ngày hầu hết đều xuất phát từ niềm đam mê công việc mãnh liệt.

Tình cảm: Tình cảm đang tiến triển tốt đẹp. Sức hấp dẫn đặc biệt mà Song Ngư tỏa ra sẽ mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ với những người khác phái. Chòm sao này nếu ngồi yên thì không thiếu người theo đuổi.

Sức khỏe: Cần duy trì một cơ thể khỏe mạnh bằng thực đơn dinh dưỡng và chế độ luyện tập khoa học.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thái và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 3, 17