Xu hướng - MXH

"Phúng Phính" Hà Giang khiến nhiều người mê mẩn với vẻ ngoài đáng yêu, trong trẻo

Quỳnh Anh - 10/10/2022 22:51 GMT+7

Với ngoại hình tươi mới, cô nàng "phúng phính" khiến bao người mê mẩn nay đã có thêm công việc mới.

Trên mạng xã hội thời gian gần đây, một cô gái Hà Giang đã khiến cho bao người phải choáng ngợp với vẻ ngoài tươi tắn tựa thiên thần. Gương mặt tròn dễ thương chính là những thứ khiến cho cô gái này được mọi người yêu mến gọi với cái tên Phúng Phính. Trước đây công việc của em đó chính là ngồi trên con dốc Thẩm Mã để cho khách du lịch thuê hoa và chụp ảnh cùng.

phung-phinh-ha-giang-co-viec-moi-la-mau-doc-quyen-69f095cc
Phúng Phính khiến cho nhiều người yêu thích với vẻ ngoài đáng yêu của mình.

Cô bé Phúng Phính ngày nào với mái tóc dài đen mượt cùng làn da trắng muốt khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng thu hút. Mỗi khi cô bé cười, cả gương mặt bừng sáng khiến cho những người đối diện cũng cảm thấy vui vẻ theo. Trước đây cô nàng từng được đẩy thuyền cùng với một chàng trai có tên Martin Nguyễn. Cặp đôi này ngay lập tức đã khiến nhiều người thích thú bởi những khoảnh khắc cùng nhau đạp xe, cùng nhau ngồi trên bếp lửa hay đội vòng hoa cho nhau,...

phung-phinh-ha-giang-co-viec-moi-la-mau-doc-quyen-cd0a2392
Khoảnh khắc em được đẩy thuyền cùng Martin Nguyễn.

Được mọi người đẩy thuyền, cô bé đã vô cùng e thẹn. Biểu cảm ngượng ngùng của em đã khiến cho bao cư dân mạng yêu thích. Bên cạnh đó cũng có một số những ý kiến cho rằng Phúng Phính hiện còn quá nhỏ. Việc em cần làm bây giờ đó chính là tập trung vào việc học chứ không nên quan tâm tới chuyện tình cảm trai gái khi còn quá sớm. 

phung-phinh-ha-giang-co-viec-moi-la-mau-doc-quyen-e7b9260d
Mọi người mong cô bé có thể theo con đường học vấn phát triển tương lai.

Tuy nhiên mới đây, cô bé Hà Giang năm nào đã không cần phải đứng trên con dốc để cho thuê vòng hoa hay cùng khách du lịch chụp hình. Em hiện đã có một hướng đi mới đó là trở thành người mẫu độc quyền. Công việc này của em đã nhận được những ngày lương đầu tiên và em có thể dùng nó trong việc trang trải những vấn đề kinh kế của gia đình.

phung-phinh-ha-giang-co-viec-moi-la-mau-doc-quyen-df6bbe43
Mong cô bé sẽ có một tương lai sáng lạn.

Mong rằng Phúng Phính có thể dựa vào sự nổi tiếng hiện tại để tiếp tục phát triển bản thân theo cách tích cực nhất. Chúc em sẽ tạo dựng được sự nghiệp của riêng mình để cuộc sống không còn vất vả như trước.