Giải Trí

K-ICM tạm ngừng hoạt động vì bị sỏi thận cả hai bên

Minh Anh - 01/06/2022 17:00 GMT+7

K-ICM vừa chia sẻ tình hình sức khoẻ lên trang cá nhân sau thông báo tạm ngừng hoạt động vài ngày trước đó.

Sau ồn ào với Jack trên mạng xã hội xoay quanh mâu thuẫn trong quá trình hoạt động, K-ICM vẫn tiếp tục phát hành các sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Tuy nhiên, cả hai đều không gặt hái được nhiều thành công như ở thời điểm kết hợp cùng nhau. 

K-ICM
Cả hai từng có thời gian hoạt động cùng nhau rất thành công

Mới đây, vào ngày 25/5 vừa qua, K-ICM bất ngờ khi thông báo tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động. Lí do mà anh chàng đưa ra xoay quanh vấn đề sức khỏe không cho phép. 

"Thời gian vừa qua, K-ICM đang ấp ủ rất nhiều dự định và hết mình chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật, cũng như việc phát hành album và các MV mới.

Nhưng vì lý do sức khoẻ không cho phép, K-ICM xin tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động. Mong rằng tất cả mọi người sẽ giữ gìn sức khỏe và tiếp tục ủng hộ, chờ đợi K-ICM. Khi sức khỏe cho phép, nhất định K-ICM sẽ nhanh chóng trở lại với âm nhạc và gặp gỡ khán giả, fan Keys!", producer chia sẻ. 

K-ICM
Chia sẻ mới nhất của K-ICM trên trang cá nhân về tình hình sức khoẻ

Giữa lúc khán giả đang hoang mang, K-ICM đăng tải dòng trạng thái thông báo bệnh tình của mình. Cụ thể, anh chia sẻ: "Chào mọi người. Mình đã trở lại cùng với 1 viên sỏi 9mm bên thận trái và 5mm bên phải".

Bên dưới bài đăng, hàng loạt bình luận của người hâm mộ liên tục gửi đến K-ICM. Nhiều người lo lắng cho tình trạng bệnh tình của anh chàng. Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng kịp thời động viên, mong producer này sớm ngày hồi phục để trở lại showbiz. 

K-ICM

Có thể nói, sau lùm xùm với Jack, K-ICM mất đi một lượng fan không hề nhỏ. Tuy nhiên, anh chàng vẫn có những người luôn ủng hộ và theo dõi các hoạt động của mình. K-ICM vẫn gặt hái được một số thành công nhất định và duy trì tên tuổi của bản thân trong làng nhạc Việt. 

Tin phổ biến