Giải Trí

Karik đăng status đầy tâm trạng ngay sáng sớm khiến netizen hoang mang

Tường Vy - 14/01/2022 11:28 GMT+7

Dù đã tích cực hoạt động trên MXH trở lại sau nhiều ồn ào song những động thái mới đây của Karik khiến nhiều netizen lo lắng.

Cuối năm 2021, Karik vướng lùm xùm tái hợp với bạn gái cũ Bella mặc dù đã xác nhận chia tay trước đó 1 năm. Ngay sau đó, nam rapper đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Trong ồn ào đó, Karik đã phải khóa Facebook một thời gian để tạm lánh khỏi những lời bàn tán và tập trung toàn lực cho công việc. Nam rapper cũng thẳng thắn thừa nhận rằng bản thân khá áp lực vì tin đồn này nên mới đưa ra quyết định như vậy.

a4
Karik và Bella dính nghi vấn "gương vỡ lại lành".

Đầu năm 2022, Karik đã chính thức “comeback” mạng xã hội khiến netizen mừng rỡ. Tuy nhiên, nam rapper liên tục chia sẻ những nội dung buồn bã khiến người hâm mộ càng hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra.

a5
Karik liên tục đăng tải những nội dung buồn bã khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, sáng 14/1, Karik bất ngờ đăng status đầy tâm trạng vào sáng sớm: "Sau 10 năm làm nghề! Chợt 1 sáng thức dậy nhận ra rằng ngay cả những lời nói trêu ghẹo bình thường nhất cũng có thể làm tổn thương tâm lý 1 cách rõ rệt đến lạ thường... Nhưng không sao, đến cuối cùng, kẻ thù đáng dành thời gian nhất vẫn chính là bản thân". Chưa dừng lại đó, nam rapper còn khóa chức năng bình luận khiến cư dân mạng xôn xao.

a1
Status đầy tâm trạng của Karik sáng 14/1.

Mặc dù là người của công chúng, đã quen với việc phải sống cho mọi người chứ không phải cho riêng mình nhưng nghệ sĩ, ngôi sao nào cũng có những áp lực và lo lắng riêng. Đó là mặt trái mà ánh hào quang mang lại mà ai đủ can đảm vượt qua mới có thể chạm tới thành công.

a8
Karik đang chịu nhiều sức ép sau chương trình Rap Việt.

>>> Tin nên đọc: