Giải Trí

Jack bị tố đạo nhái nghệ sĩ quốc tế trong đoạn "nhá hàng" ca khúc mới

Minh Anh - 19/07/2022 11:14 GMT+7

Vừa mới nhá thông tin dự án mới, Jack đã liên tiếp dính ồn ào.

Sau những tranh cãi câu chuyện đời tư, Jack quyết định ở ẩn một thời gian dài, không tham gia hoạt động showbiz hay phát hành sản phẩm âm nhạc nào. 

Nhưng mới đây, nam ca sĩ đang có dấu hiệu trở lại thông qua những hoạt động trên mạng xã hội. Đồng thời, sắp tới Jack sẽ phát hành ca khúc “Ngôi sao cô đơn”.

jack

Tuy nhiên, vừa tung lên các nền tảng, đoạn video mới của Jack đã gây ra nhiều tranh cãi, làm giấy lên nghi vấn sao chép sản phẩm của ngôi sao đình đám The Weeknd.

Theo đó, phần giai điện cùng đoạn giang tấu trong bài hát “Ngôi sao cô được” được cho là copy y nguyên từ “Blinding Lights” của The Weeknd. Không chỉ khán giả Việt, netizen quốc tế cũng thừa nhận sự giống nhau giữa hai ca khúc. Ngoài ra, phần vũ đạo và trang phục mà Jack sử dụng cũng khiến dân tình nghĩ đến concept MV của The Weeknd.

Screen Shot 2022-07-19 at 11.07.41

Trước thái độ không tích cực của công chúng, fan hâm mộ của Jack cho rằng đây chỉ là đoạn nhá hàng, ca khúc chính thức chắc chắn sẽ khác biệt. Nhưng vốn đã không có thiện cảm với nam ca sĩ, sản phẩm mới lại bị tố đạo nhái càng khiến mọi người thêm phần chán nản với Jack.

“Ngôi sao cô đơn” là ca khúc mà Jack sử dụng để trở lại đường đua âm nhạc sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal. Poster được chia sẻ mới đây của nam ca sĩ cũng bị tố là sao chép ý tưởng của các sản phẩm nghệ thuật khác. 

Screen Shot 2022-07-19 at 11.07.55

Về phía người hâm mộ, vẫn còn nhiều người lựa chọn tin tưởng và ủng hộ Jack. Mới đây, fandom của anh chàng đã học theo văn hoá Hàn Quốc, gửi xe cà phê để ủng hộ cho đợt comeback này của thần tượng. 

Tuy nhiên, hành động này bị netizen mỉa mai và chê bai rất nhiều. Theo mọi người, việc “học lỏm” này khá thú vị nhưng thiết kế và màu lựa chọn lại không được đẹp mắt, thiếu tinh tế và “ố dề”. 

Screen Shot 2022-07-19 at 11.08.08

Sắp tới, Jack sẽ trở lại với dự án "Ngôi sao cô đơn" nhưng dường như công chúng không còn quan tâm nhiều đến nam ca sĩ như trước.