Giải Trí

Thiên An bị nghi đăng đàn “cà khịa” Jack: “Cố sang cũng không sang lên được”

Hương Ly - 18/07/2022 18:29 GMT+7

Động thái mới đây của Thiên An thu hút sự quan tâm lớn của nhiều cư dân mạng.

Sau sóng gió tình ái với Jack, Thiên An trở thành mẹ đơn thân chăm sóc bé Sol. Cô nàng cũng dần trở lại các hoạt động nghệ thuật, góp mặt trong những dự án phim điện ảnh gây sốt.

Mới đây nhất, Thiên An thu hút mọi sự chú ý khi đăng ảnh bé Sol trên trang cá nhân đính kèm dòng caption ẩn ý: “Có những thứ cố sang cũng không sang lên được. Có những biểu cảm không cần diễn mà vẫn hài. Là sao???”.

screenshot_9_20220718145703

Không rõ Thiên An có ẩn ý gì không nhưng cư dân mạng đã xôn xao bàn tán cho rằng cô đang có ý “cà khịa” Jack bởi ai cũng biết nam ca sĩ chuẩn bị comeback.

11658144015.jpeg

Trước đó, tối 13/7, Jack chính thức công bố sản phẩm âm nhạc mới để quay trở lại đường đua âm nhạc. Được biết, sản phẩm trở lại của nam ca sĩ có tựa đề Ngôi Sao Cô Đơn được lên sóng vào lúc 20h09 ngày 19/7. Trên poster, ca sĩ gốc Bến Tre xuất hiện với trang phục đơn giản áo sơ mi trắng được sơ vin với quần đen.

jack-3-8514-093108

Điểm nhấn nổi bật chính là chiếc mặt nạ đỏ che đi nửa khuôn mặt của Jack. Đây được xem là tạo hình khác biệt so với những sản phẩm trước đó của Jack.

Trước đó, tối ngày 7/8/2021, thông tin Jack ngoại tình và có con riêng với Thiên An- nữ chính MV Sóng Gió gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, một cô gái có tên T.V đã đăng bài “bóc phốt” nam ca sĩ sở khanh, có con bí mật với hot girl Thiên An.

jack len tieng on ao co con rieng

Không lâu sau, cô nàng Thiên An cũng lên tiếng thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng vì nam ca sĩ ngoại tình với 2-3 cô gái.

Đáng chú ý, Thiên An còn tiết lộ chi tiết mỗi tháng Jack trợ cấp cho Thiên An mỗi tháng 5 triệu nuôi con: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa".

jack-thien-an

3 ngày sau khi bị dư luận “tấn công”, Jack chính thức gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người, quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom của mình. Anh khẳng định trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ.

Cuối cùng, nam ca sĩ vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

“Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình”- Jack chia sẻ.