Giải Trí

Hôn nhân Trấn Thành - Hari Won: Từ chuyện tình thị phi đến mái ấm hạnh phúc và tin đồn ly hôn

Minh Anh - 19/07/2022 10:20 GMT+7

Hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won được nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng gây ra nhiều ồn ào về tình cũ và nghi vấn giới tính của nam MC.

Mối tình thị phi

Câu chuyện tình yêu giữa Trấn Thành và Hari Won được biết đến với nhiều thị phi, sóng gió. Vào ngày 2/2/2016, sau khi “đường ai nấy đi” với Tiến Đạt, Hari bất ngờ xuất hiện bên cạnh Trấn Thành, cả hai vô cùng thân thiết với nhau.

Cặp đôi nhanh chóng công khai mối quan hệ nhưng lại trở thành tâm điểm chỉ trích của đám đông. Nguyên nhân là do tình yêu với Tiến Đạt. Dân tình cho hằng Hari quá dễ dãi, vừa mới sâu đậm với người cũ đã có luôn người mới. Một số khác lại nhận định Trấn Thành là kẻ thứ 3.

tran-thanh-hari-won

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, Trấn Thành đã chia sẻ một video lên trang cá nhân để bảo vệ cho Hari Won và bản thân. Cụ thể: "Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân".

Vào thời điểm cả hai công khai hẹn hò, dân tình đồn đoán họ cùng hợp tác để PR cho phim “Bệnh viện ma”. Tuy nhiên, cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau, công khai tình tứ và nhắc đến tên đối phương. 

tran-thanh-hari-won

Nhưng việc quá thoải mái, thân mật ở địa điểm công cộng khiến tình yêu của Trấn Thành và Hari trở nên ồn ào. Dân tình cho rằng, cặp đôi không nên hành xử như thế ở chốn đông người, một số khác thì khẳng định cả hai đang cố tạo sự chú ý. 

Giữa những ồn ào, Trấn Thành thường đứng ra bảo vệ người yêu, nhận trách nhiệm về mình. Anh cho biết: "Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này".

tran-thanh-hari-won-1

Trước thời điểm đám cưới diễn ra chóng vánh, Trấn Thành và Hari Won bị nghi ngờ thực hiện hợp đồng hôn nhân để che đậy giới tính cho nam MC. Bởi thời điểm đó, nam MC bị một số đồng nghiệp nam ẩn ý về mối quan hệ đồng tính. 

Hôn nhân hạnh phúc nhưng cũng nhiều tin đồn

Ở thời điểm công khai mối quan hệ với Trấn Thành, cho đến khi kết hôn nhiều năm, Hari vẫn luôn nhận được cái nhìn thiếu thiện cảm từ phía công chúng. Nữ ca sĩ bị mỉa mai, chỉ trích vì chuyện tình yêu ồn ào. 

tran-thanh

Dư luận cho rằng, Hari sống giải tạo và lừa dối mọi người. Bản thân Hari Won cũng không hiểu lý do vì sao cô lại bị ghét nhiều đến vậy. Giữa ồn ào dư luận, Hari Won vẫn quyết định kết hôn cùng Trấn Thành, bỏ ngoài tai lời nói của cộng đồng mạng.

Sau đám cưới lộng lẫy, xa hoa, cả hai lại lao đầu vào công việc. Hari Won ngày càng được biết đến nhiều hơn, chăm chỉ xuất hiện trong các gameshow, nhiều không kém cạnh Trấn Thành.

Trải qua 6 năm bên nhau, cặp đôi không có con chung vì Hari Won từng bị ung thư. Tuy nhiên, cả hai vẫn hạnh phúc, cùng nhau tận hưởng cuộc sống của mình, tặng những món đồ hàng hiệu, đi du lịch,…

tran-thanh-1

Dù đã kết hôn, tin đồn giới tính của A Xìn vẫn không được dập tắt. Netizen bắt đầu đồn đoán Trấn Thành mượn đám cưới để che giấu giới tính, còn Hari vì muốn được nổi tiếng nên cũng nhắm mắt chọn bừa. 

Trước vấn đề trên, cả hai lựa chọn im lặng, không lên tiếng về vấn đề này. Đặc biệt, cư dân mạng choáng váng với bức ảnh được cho là của Đào Bá Lộc và Trấn Thành cùng nhau đi du hí Singapore bỗng nhiên lan truyền trên Facebook.

Thời điểm trên, Đào Bá Lộc cũng liên tục ẩn ý, kể chuyện tình yêu của mình với một nam nghệ sĩ nổi tiếng đã lấy vợ. Mọi nghi vấn đều đổ dồn về phía Trấn Thành bởi những chi tiết tương đồng của cả hai. 

tran-thanh-hari-won-2

Không chỉ vậy, nam MC còn bị đồn đoán chuyện tình cảm với Duy Khánh, điều này khiến Hari Won tỏ thái độ “khó chịu”. Sau đó, Duy Khánh đã phủ nhận mối quan hệ này, cho biết A Xìn chỉ là người thầy, người anh. 

"Tôi với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Anh ấy là thần tượng, người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng. Chúng tôi song hành cùng nhau từ công việc cho đến ngoài đời. Không chỉ tôi, những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình thực tế do anh Thành làm giám khảo cũng được anh đối xử tốt ngang nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ có mình tôi là bị đồn thổi", Duy Khánh khẳng định.

tran-thanh-hari-won-3

Giữa những ồn ào giới tính, Hari tâm sự: "Hiện tại, tôi chỉ biết anh Thành là một người đã yêu ai thì không bao giờ làm cho người đó đau lòng. Nếu anh ấy thích ai thì thường sẽ kết thúc tình yêu này xong mới bắt đầu tình yêu khác. Tôi nghĩ chuyện vừa yêu mình xong vừa yêu ai đó khó xảy ra.

Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Tin đồn ly hôn, chấm dứt hợp đồng hôn nhân 

tran-thanh-hari-won-5

Thời gian gần đây, tin đồn Trấn Thành và Hari kết thúc mối quan hệ đang được lan truyền mạnh mẽ. Từ Facebook đến Tik Tok, cặp đôi MC nhận được vô số câu hỏi về tình trạng hôn nhân hiện tại. 

Trước đó, Hari Won cũng không xuất hiện trong đám cưới của Minh Hằng. Nữ ca sĩ không khoe quà của chồng trong ngày sinh nhật như những năm trước đó. Đặc biệt, cả hai cũng hạn chế việc đăng ảnh cùng nhau, không còn clip và các bài đăng nhắc tên trên mạng xã hội. 

tran-thanh-hari-won-6

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trấn Thành và Hari dính tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, cả hai đã nhiều lần phủ nhận và vẫn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau mặc cho người khác nghĩ gì. 

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn cho biết, Trấn Thành và Hari Won ký hợp đồng hôn nhân 6 năm. Vì thế, đây chính là thời điểm chấm dứt hợp đồng, không còn mối quan hệ vợ chồng nữa. Về vấn đề trên, cả hai chưa lên tiếng nói rõ nhưng nam MC đã có động thái ẩn ý phủ nhận việc “đường ai nấy đi”.

Hiện, hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người.