Giải Trí

"Hương vị tình thân" tập 20 (p2): Long gọi Nam là "vợ" ngọt xớt, Dũng “sở khanh” cưỡng hôn Diệp

Hương Ly - 24/08/2021 08:25 GMT+7

Trailer mới nhất của tập 20 Hương Vị Tình Thân phần 2 đã hé lộ nhiều chi tiết thú vị khiến khán giả được phen “đứng ngồi không yên”.

Trong tập 20 Hương vị tình thân phần 2 lên sóng tối nay 24/8, cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) sẽ có nhiều bước tiến triển mới. Theo đó, bà Dần (NSND Như Quỳnh) cùng Long (Mạnh Trường) tới nhà thuê của Nam (Phương Oanh) ăn cơm.

Khi Long xới cơm cho bà Dần, Nam cũng đưa bát cho tình cũ nhờ xới cơm hộ. Không bỏ lỡ cơ hội, Long liền nói: “Anh xới cho vợ nhá” khiến Nam tròn xoe mắt ngạc nhiên và mỉm cười e ngại.

huong-vi-tinh-than-phan-2
huong-vi-tinh-than-tap-20-phan-2

Ở diễn biến khác, Diệp (Bích Ngọc) và Dũng (Sỹ Hưng) cuối cùng đã có buổi hẹn hò đầu tiên ở trung tâm thương mại. Đáng chú ý, lần này gã sở khanh đã “nhanh như chớp” cưỡng hôn em gái của Nam khiến cô không kịp trở tay.

Dung-cuong-hon-diep

Có vẻ như, vẻ xinh đẹp của Diệp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến anh chàng Dũng “mê như điếu đổ”.

Ngoài ra, trailer tập 20 (phần 2) Hương vị tình thân còn hé lộ một tình tiết thú vị khác, đó là bà Dần cùng con trai tới trung tâm giải trí cho người già. Trùng hợp thay, giám đốc trung tâm lại là bạn của ông Khang (Mai Nguyên). Nghe con trai giới thiệu, bà Dần nhắc khéo: “Cẩn thận con mẹ Xuân mà biết là loạn nhà lên đấy”.

Liệu câu hỏi của bà Dần có là điềm báo về cuộc hôn nhân của ông Khang và bà Xuân sắp có “biến”?

Tập 20 (phần 2) Hương vị tình thân sẽ lên sóng vào 21h các tối thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần trên VTV.

Tin phổ biến