Đời Sống

Quyết định xử phạt cụ ông cầm mũ cối đánh thẳng mặt chiến sĩ công an

An Nhiên - 31/07/2021 20:46 GMT+7

Cụ ông không đeo khẩu trang ra đường trong thời điểm Hà Nội giãn cách và có hành động dùng mũ cối đánh vào mặt đồng chí công an đã bị lực lượng chức năng xử phạt. 

Lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết phường đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với ông Nguyễn Văn H. (79 tuổi, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) vì không đeo khẩu trang nơi công cộng. 

Đối với hành vi chống đối lực lượng chức năng, Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra và củng cố hồ sơ để xem xét xử lý sự việc.

cu-ong-cam-mu-coi-danh-cong-an
Cụ ông cầm mũ cối đánh công an bị xử phạt 2 triệu đồng.

Trước đó, vào 16h50 ngày 30/7, trung úy Hoàng Văn Thọ, cán bộ cảnh sát khu vực Công an phường Nghĩa Đô, trực chốt phòng, chống COVID-19 tại ngõ 127 Lạc Long Quân phát hiện ông H. đi bộ trong ngõ nhưng không đeo khẩu trang. Đồng chí Thọ có tiến lại nhắc nhở vì cụ ông đang không chấp hành quy định phòng, chống dịch.

Tuy nhiên, thay vì lắng nghe và làm theo hướng dẫn thì ông H. lập tức chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ. Thấy đồng chí Thọ tiếp tục nhắc nhở, ông H. đã cầm mũ cối đánh vào mặt khiến anh bị chảy máu. Sau đó, lực lượng chức năng và người dân đã phải cưỡng chế, đưa ông H. về trụ sở làm việc.

Tin nên đọc:

>> Vụ ông cụ cầm mũ cối đánh công an chảy máu đầu: “Sau khi xuất ngũ, tâm lý ông không được ổn định"

>> Olympic Tokyo: Quách Thị Lan lập kỳ tích cho điền kinh Việt Nam

>> Kiếm tiền mùa dịch, cô gái ở Phú Yên đi bán dạo kit test nhanh xét nghiệm Covid-19