Giải Trí

Nghẹn ngào hình ảnh mẹ ruột Thùy Tiên lủi thủi bắt xe ôm ra về sau tiệc đón con gái

Trầm Miên - 12/01/2022 13:29 GMT+7

Sau khi đón con gái trở về, hình ảnh mẹ ruột Thùy Tiên lủi thủi ra về một mình thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Trở về Việt Nam từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Tiên được đông đảo người hâm mộ chào đón và chúc mừng. Theo đó, Miss Grand International 2021 đã có buổi diễu hành trên đường phố ở TP. Hồ Chí Minh vào hôm qua trong niềm tự hào và chúc mừng của rất nhiều người.

5
Thùy Tiên có buổi diễu hành trên đường phố TP. Hồ Chí Minh vào hôm qua.

Là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên luôn xuất hiện với thần sắc xinh tươi, rạng rỡ. Nàng hậu cũng không giấu được xúc động khi vỡ òa hạnh phúc trước sự đón chào nồng nhiệt của của người hâm mộ. Trong buổi gặp gỡ và giao lưu tại Sân vận động Phú Thọ tối qua, bố mẹ của Thùy Tiên đã có mặt từ rất sớm để cùng chúc mừng con gái.

4
Gia đình Thùy Tiên có mặt trong buổi lễ chúc mừng để chia vui cùng con gái.

Mẹ ruột của Thùy Tiên là bà Phạm Thị Gấm cũng đã nắm chặt tay con để bước lên sân khấu chúc mừng. Thế nhưng vì tình hình sức khỏe, mẹ Thùy Tiên được người thân đưa ra phía ngoài nghỉ ngơi và ra về trước.

5
Hình ảnh mẹ ruột Thùy Tiên lủi thủi ra về một mình khiến nhiều người nghẹn ngào.

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh mẹ ruột Thùy Tiên lủi thủi bắt xe ôm về một mình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi nghẹn ngào xúc động trước những hình ảnh này.

1
Thùy Tiên nhiều lần không giấu được sự xúc động trước tình cảm của người hâm mộ.

Từ khi trở về Việt Nam sau chiến thắng ở đấu trường nhan sắc, Thùy Tiên nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Nàng hậu nhiều lần đã phải bật khóc vì hạnh phúc trước tình cảm và sự chào đón nồng nhiệt của mọi người.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến