Giải Trí

Trấn Thành bôi kem trộn gặp sự cố: Toàn thân bị ngứa, choáng nhất khi thấy cánh tay

Tú Anh - 15/07/2022 15:45 GMT+7

Trấn Thành than thở việc dùng mỹ phẩm kém chất lượng trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh anh dùng kem trộn kèm dòng trạng thái: “Em mỏi mợt! Phim gì mà bào tui dữ vậy? Thoa kem trộn mà về tui tẩy thấy bà nội tui luôn! U cha nó ngứa.”

Trấn Thành có sử dụng kem trắng da để đi đóng phim, tuy nhiên muốn đẹp cũng không được, vì ngờ đâu lại xài đúng kem trộn. Việc dùng mỹ phẩm 'đểu' đã khiến anh ngứa toàn người, thậm chí nam MC tẩy mãi vẫn trắng bóc, một tay trở nên lệch hẳn tông da.

images-2022-07-15-14-56-tran-thanh-2
images-2022-07-15-14-56-tran-thanh-1
Trấn Thành dùng kem trộn bị ngứa.

Còn nhớ, trước đó, ông xã Hari Won từng không ít lần bị các hãng kem trộn nhờ PR, làm phiền, lấy hình ảnh anh quảng cáo, khiến nam MC phải lên tiếng. Vậy mà, lần này chỉ vì đóng phim mà Trấn Thành đã phải hy sinh dùng kem trộn.

"Trong cái cảnh cả nước đang nôn nao để tìm cách giúp đỡ, trong lúc người ta đang tan cửa nát nhà, chờ được cứu trợ, mấy em vẫn đủ tỉnh táo để nghĩ ra cách trục lợi cho bản thân là sao vậy? Tui nói tài trợ ở đây ít nhất con số nó lên đến chục ngàn cái và họ là công ty áo phao đồ này nọ. Chứ 500 cái để tui quảng cáo hũ kem cho mấy em, tui thà bỏ tiền túi ra mua lại 5000 cái tui tặng... Giận thật sự! Bận bù đầu mà 1 ngày tiếp hơn trăm cuộc điện thoại vớ vẩn" - Trấn Thành chia sẻ.

Thực tế, đã có rất nhiều người dùng kem trộn bị hỏng nặng nề. Đẹp không thấy đâu, mà thay vào đó làn da bị phá nát, mụn, ngứa khắp người và mặt. Hồng Vân, một cô gái đến từ Hà Nội không ngại chia sẻ câu chuyện của bản thân để cảnh giác mọi người trước tác hại của kem trộn. Mặt cô nàng ngày càng xuất hiện mụn đỏ sưng tấy, đau không ngủ được.

images-2022-07-15-15-12-1---Copy-1
Hồng Vân, một cô gái đến từ Hà Nội không ngại chia sẻ câu chuyện của bản thân.

Trấn Thành mua đồng hồ 1 tỷ 3 không tiếc tay, vợ nhuộm tóc 10 triệu 'than' đủ đường

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng của làng giải trí Việt được mọi người vô cùng ngưỡng mộ cả về cuộc sống hôn nhân, lẫn sự nghiệp xuất sắc. Không những vậy, anh còn nổi tiếng về độ giàu có trong giới showbiz, anh sở hữu biệt thự ở thành phố Hồ Chí Minh, xế xịn mà còn phải kể đến bộ sưu tập đồ hiệu đắt tiền. Và gây chú ý hơn cả, nam MC còn có niềm đam mê bất tận với các món phụ kiện, đặc biệt là đồng hồ.

images-2022-07-06-11-14-tran-thanh-1-170844
Trấn Thành khoe vừa tậu thêm một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ trị giá 1,3 tỷ đồng. Anh đã phải vất vả đợi đến 8 tháng mới có thể sở hữu chúng.

Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, hoạt động diễn viên và MC. Anh đóng các phim điện ảnh: Bệnh viện ma (2016), Nắng 1 và (2016 - 2017), Chờ em đến ngày mai (2016), Trạng Quỳnh (2019), Cua lại vợ bầu (2019)... Năm 2021, anh gây tiếng vang khi làm phim điện ảnh đầu tay Bố già đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng và nhiều giải thưởng trong nước tại Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng, Ngôi sao xanh. Phim còn được chọn tranh giải "Phim quốc tế xuất sắc" tại Oscar lần thứ 94 nhưng trượt đề cử.

Anh còn diễn nhiều tiểu phẩm hài và là giám khảo của một số game show. Anh là host của nhiều show lớn như Vietnam's Got Talent, Giọng hát Việt Nhí, Người bí ẩn, Rap Việt...

Tin phổ biến