Giải Trí

Thực hư tin đồn Trấn Thành và Hari Won đã chấm dứt sau 6 năm chung sống

Tú Anh - 18/07/2022 17:06 GMT+7

Khán giả hoang mang khi hay tin Trấn Thành và Hari Won đường ai nấy đi.

Mới đây, Trấn Thành có bài đăng trên trang cá nhân khoe ảnh chụp góc nghiêng, những bức ảnh này được đông khán giả chú ý tới, nhận về lượt tương tác lớn. Ngoài những lời khen dành cho nhan sắc của nam MC, có một số ý kiến thắc mắc về tin đồn đường ai nấy đi của Trấn Thành và Hari Won trong thời gian gần đây.

tran-thanh-hari-won-ly-hon-1

Theo đó, cư dân mạng khỏi khỏi thắc mắc tại sao dạo gần đây Trấn Thành ít đăng tải hình ảnh chụp chung với vợ của mình làHari Won, đồng thời trên mạng xã hội Tiktok cũng rộ lên tin đồn cặp đôi đã chấm dứt sau 6 năm chung sống.

“Lâu lắm rồi không thấy đăng hình chung với vợ, có điềm chăng”

“Trấn Thành, tôi và hàng vạn nghìn người muốn anh làm cái clip giải thích về vấn đề mấy tháng nay trên mạng nói về tin đồn Trấn Thành – Hari Won ly hôn. Chúng tôi rất thất vọng, mong Trấn Thành giải thích và mong vợ chồng anh vẫn hạnh phúc”

“Fan cũng khổ lắm. Nghe tin mà làm tâm trạng fan buồn nhiều nha. Rồi không giải thích gì làm fan hoang mang. Làm fan cũng cực quá cực đi”

“Anh ơi, người ta đồn anh chị ly hôn ạ, nhưng không tin nha”

“Trên Tiktok đồn anh chị ly hôn quá trời luôn aj, lên tiếng nói không có đi anh, 2 anh chị xứng đôi lắm, đừng ly hôn”…là một số bình luận của khán giả.

tran-thanh-hari-won-ly-hon-2

Tin đồn này đang làm mư làm gió trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên vợ chồng nam MC đình đám vướng phải những điều không hay này. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện này.

Còn nhớ, trong đám cưới Minh Hằng, Trấn Thành chỉ đi dự một mình, trong thời điểm đó, hàng trăm người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi Trấn Thành: "Vợ anh đâu". Quan sát trang cá nhân của Hari Won, cô có để hình ảnh và dòng chia sẻ khá buồn ngay tối hôm trước hôn lễ: "Nhớ".

minh-hang-dam-cuoi-6-204335
Trấn Thành đi 1 mình đến dự đám cưới Minh Hằng.

Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung nhà vào năm 2016, cả 2 đã có 6 năm gắn bó bên nhau. Từ đó cho đến nay, cặp đôi vẫn chưa sinh con nhưng cuộc sống hôn nhân của họ luôn vui vẻ, ngày càng bền chặt.

Nếu theo dõi Trấn Thành và Hari Won, họ luôn dành những lời có cánh cho đối phương trên sóng truyền hình, thậm chí thoải mái thể hiện tình cảm khi quay sự kiện hay chốn đông người.

Người hâm mộ và đông đảo khán giả mong cặp đôi sẽ sớm đón tin vui trong thời gian gần nhất.

tran-thanh-hari-won-ly-hon-3
Tin phổ biến