Giải Trí

Hồ Ngọc Hà và Trang Nemo trong một khung hình: Netizen đồng loạt “cặp đôi tẩy trắng"

Minh Anh - 15/06/2022 14:31 GMT+7

Hồ Ngọc Hà và Trang Nemo xuất hiện trong cùng một khung hình thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong một sự kiện mới đây, Hà Hồ sánh đôi cùng Kim Lý thu hút sự chú ý. Cả hai dính lấy nhau không rời, vẫn tình cảm như vợ chồng son.

Screen Shot 2022-06-15 at 14.28.19

Tuy nhiên, spotlight lại thuộc về khoảnh khắc nữ ca sĩ so kè với Trang Nemo trong cùng một khung hùng. Hà Hồ và bà chủ shop ăn mặc chặt chém, cắt xẻ vô cùng táo bạo. 

Tuy nhiên, với lợi thế vóc dáng và kinh nghiệm của mình, Hồ Ngọc Hà nhìn thần thái hơn hẳn so với hot girl bán hàng online Trang Nemo. Dù cả hai đã trải qua vài lần sinh nở, song giọng ca 8X có phần vượt trội hơn hẳn về mặt hình thể, nổi trội nhất trong khung hình. 

Screen Shot 2022-06-15 at 14.28.28

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ khắp mạng xã hội, netizen để lại bình luận đáng chú ý: "Trang Nemo và Hồ Ngọc Hà có cuộc gặp mặt tại sự kiện tối qua. Tại đây Trang mời Hà dùng thử peel trắng da nhưng Hà từ chối, vì không gì đỉnh bằng trình độ tẩy trắng của chị".

Được biết, Hồ Ngọc Hà từng vướng ồn ào qua lại với đàn ông có vợ và bị tẩy chay một thời gian dài. Nhưng “mẹ quý nhờ con”, cặp song sinh đáng yêu đã giúp cô nàng lấy lại danh tiếng của mình trong giới giải trí. 

Screen Shot 2022-06-15 at 14.28.44

Về phía Trang Nemo, sau drama với Trần My, hot girl Sài thành tiếp tục gây chú ý với màn quảng cáo sản phẩm dưỡng da hay như hát. Cô sử dụng một loại kem lột da kết hợp tái sinh, được thử nghiệm trên chính gương mặt của Trang Nemo: "Có ai lấy mặt tiền mình ra thử này thử nọ để khách thấy như em không chứ".

Tuy nhiên, sản phẩm này nhanh chóng bị bóc phốt trên mạng xã hội khi người dùng nhận cái kết thảm hại sau khi sử dụng. Chưa thấy đẹp đâu, chỉ thấy trông vô cùng đáng sợ như bị bỏng nặng vậy. 

Screen Shot 2022-06-15 at 14.28.56

Những hình ảnh peel da kinh dị cũng được chiến thần review Hà Linh đăng tải khiến sản phẩm của Trang Nemo mất uy tín. Khách hàng tự nhủ, tìm kiếm sản phẩm uy tín, đẹp từ từ còn hơn theo đuổi peel da của Trang Nemo.