Horoscope

Tử vi Thứ 6 ngày 14/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày đầy cạnh tranh

Minh Anh - 14/10/2022 09:26 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 14/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, sự cạnh tranh càng lớn hơn khi bạn không có được sự ủng hộ từ mọi người.

Tử vi Thứ 6 ngày 14/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương 

tu-vi-ngay-14-10-2022

Tiền bạc: Tử vi dự báo các giao dịch tiền bạc, mua bán cần được Bạch Dương thông qua tỉ mỉ, đề phòng có người hãm hại, gặp rủi ro. Bạch Dương trong thời gian cần học cách làm quen với việc tiết kiệm và quản lý tiền bạc.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp rủi ro. Tử vi phương Tây vì thế khuyên chòm sao này phải hết sức thận trọng trước mọi quyết định. Đừng để một phút lơ là, bất cẩn mà làm đổ vỡ mọi cố gắng, nỗ lực bấy lâu nay của bạn.

Tình yêu: Chuyện tình cảm chất chứa nhiều nỗi buồn. Bạch Dương không khỏi hụt hẫng vì đã trao hết chân tình cho một người không coi trọng. Nếu có thể, hãy cho bên kia một cơ hội để đi theo con đường tương tự.

Sức khỏe: Bỏ bê cơ thể quá mức cũng có thể gây ra những kết quả tiêu cực.

Tâm trạng: Mất đi sự tỉnh táo, minh mẫn chỉ vì một chuyện không may xảy ra ngoài ý muốn.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 13

Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-14-10-2022-1

Tiền bạc: Đối với những người làm việc trong lĩnh vực đầu tư hoặc kinh doanh, bạn bè hoặc gia đình có thể là chỗ dựa tinh thần quý giá, nhưng về tiền bạc, lời khuyên của họ không phải lúc nào cũng đáng để Kim khuyên nhủ. Kim Ngưu lắng nghe. Hãy chọn lọc những bình luận có giá trị.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp thăng tiến vững chắc từng bước. Dù hoàn cảnh khó khăn đến đâu, Kim Ngưu vẫn luôn kiên định và vững vàng. Bạn có thể trở thành chỗ dựa tinh thần cho những người xung quanh và nảy ra những ý tưởng tuyệt vời.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm đang bước vào giai đoạn yêu đương mãnh liệt. Như thể Kim Ngưu và nửa kia sinh ra là để dành cho nhau. Càng trải qua nhiều sóng gió, biến cố, mối quan hệ càng bền chặt.

Sức khỏe: Kim Ngưu có đủ năng lượng và tinh thần để thực hiện nhiều kế hoạch đã định sẵn.

Tâm trạng: Sự phấn khích, nhiệt tình quá mức đôi khi sẽ tạo ra phản ứng dữ dội.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 20

Song Tử

tu-vi-ngay-14-10-2022-2

Tiền bạc: Tử vi dự đoán Song Tử sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình, đặc biệt là từ mẹ của mình. Cha mẹ là chỗ dựa vững chắc cho bạn và cũng là nguồn hỗ trợ tài chính cho Song Tử trong thời gian này. Vận may của bạn khá tốt trong thời gian này.

Sự nghiệp: Vận trình công việc đang có những chuyển biến mới. Song Tử thể hiện rõ quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn mà bạn đã tự tạo ra cho mình. Có người đang cố tình nói những lời không hay về mình, khuyên chòm sao này nên tỉnh táo để không bị lừa.

Tình cảm: Tình cảm tiến thêm một bước. Cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu có ý định về ra mắt hai bên gia đình. Tình yêu này đủ lớn để vượt qua những lời đàm tiếu, thậm chí là phản đối của một số ít người.

Sức khỏe: Sức khỏe có dấu hiệu sa sút do không duy trì lối sống khoa học, ăn uống điều độ.

Tâm trạng: Tự tin, nhiệt tình và không ngại thay đổi bản thân.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 15

Cự Giải

tu-vi-ngay-14-10-2022-3

Tiền bạc: Tử vi dự báo các giao dịch tiền bạc, mua bán cần được Cự Giải duyệt kỹ càng, đề phòng có kẻ hãm hại mà gặp rủi ro. Cự Giải trong thời gian tới cần học cách làm quen với việc tiết kiệm và quản lý tiền bạc.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp dễ gặp trắc trở. Cự Giải có xu hướng nghi ngờ khả năng của bản thân vì những tác động bên ngoài. Cho đến khi khối lượng công việc khổng lồ được cân bằng, chòm sao này sẽ mãi ở trong tình trạng rối ren này.

Tình yêu: Chuyện tình cảm vừa mệt mỏi vừa hỗn loạn. Dự báo Cự Giải có thể rơi vào những mối quan hệ mập mờ, thiếu rõ ràng vì cảm xúc thất thường của mình. Nếu không nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo, e rằng vẫn rơi vào tình thế khó xử.

Sức khỏe: Cơ thể mệt mỏi vì không được nghỉ ngơi kịp thời, chế độ ăn uống cũng không đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Bình tĩnh, ngay cả những cảm xúc tiêu cực cũng nhanh chóng được kiểm soát.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 10, 18

Sư Tử

tu-vi-ngay-14-10-2022-4

Tiền bạc: Sư Tử gặp nhiều rắc rối trong chi tiêu. Bạn có thể chi tiêu quá đà, đi mua sắm khi buồn, thậm chí là cả tin dẫn đến bị lừa đảo nếu có ý định đầu tư, vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận và để ý hầu bao của mình. 

Sự nghiệp: Công việc có bước nhảy vọt. Là người làm việc cẩn thận, nghiêm túc và có năng lực lãnh đạo nên không khó để dấu hiệu này hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Năng lực được công nhận củng cố động lực để chinh phục những đỉnh vinh quang tiếp theo.

Tình yêu: Vận trình tình cảm đón nhận tin vui bất ngờ. Sư Tử độc thân đang tiến gần hơn với người mình yêu bấy lâu nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Hãy tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm trong lòng, biết đâu đối phương cũng có cảm tình với bạn.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe giảm sút do ăn uống thất thường, sử dụng nhiều chất kích thích.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình và tràn đầy hạnh phúc.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 34

Xử Nữ

tu-vi-ngay-14-10-2022-6

Tiền bạc: Bạn nên suy nghĩ kỹ và tin tưởng vào trực giác của mình khi quyết định đầu tư một thứ gì đó. Tuy nhiên, cũng nên tính đến những trường hợp rủi ro khiến việc đầu tư dừng lại.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp đang rộng mở trước mắt. Xử Nữ thể hiện sự quyết tâm cao độ khi bắt tay vào thực hiện những kế hoạch lớn. Tuy nhiên, chòm sao này không thể kiên trì đến cùng vì đam mê làm gì cũng không có.

Tình yêu: Chuyện tình cảm mở ra chân trời hạnh phúc. Dù công việc bận rộn đến đâu, các cặp đôi vẫn không quên dành thời gian và sự quan tâm cho người bạn đời của mình. Xử Nữ và nửa kia cứ thế trải qua những ngày tháng êm đềm, yêu thương.

Sức khỏe: Nhìn chung tình hình sức khỏe tương đối ổn định, bạn cần đảm bảo duy trì thói quen sinh hoạt khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Mất tinh thần, ít năng lượng và không có hứng thú với bất cứ việc gì.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 19

Thiên Bình

tu-vi-ngay-14-10-2022-5

Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm tốt để Thiên Bình khẳng định vị thế của mình. Nếu bạn cảm thấy thu nhập hiện tại không đủ chi tiêu hoặc mức lương chưa tương xứng với năng lực thì hãy nghĩ cách thay đổi bản thân.

Sự nghiệp: Công việc nhận được nhiều cơ hội chuyển biến đáng kể. Tử vi cho thấy Thiên Bình đang dồn toàn lực vào việc xây dựng và mở rộng các mối quan hệ xã hội. Nếu kế hoạch này thành công, sự nghiệp tương lai của bạn hứa hẹn sẽ vô cùng dễ dàng.

Tình yêu: Vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân được người quen, bạn bè giới thiệu đối tác hẹn hò phù hợp. Nhưng mối quan hệ có thể tiến xa hay không còn phụ thuộc vào tình cảm và mong muốn của hai người.

Sức khỏe: Tính chất công việc buộc bạn phải ngồi trước máy tính nhiều giờ, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của mắt.

Tâm trạng: Mơ mộng, viển vông về những điều viển vông.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 3, 10

Thiên Yết

tu-vi-ngay-14-10-2022-7

Tiền bạc: Hãy thận trọng với các giao dịch liên quan đến tiền bạc trong quá trình vận chuyển của Mặt Trăng-Sao Thổ. Đầu tư tài chính ngay bây giờ có thể gây ra những hậu quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là nghiêm trọng. Vì rất có thể bạn sẽ đi nhầm đường.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp tương đối trắc trở. Chòm sao này không được lòng mọi người xung quanh vì dễ bực mình trước sự quan tâm thái quá từ những người xung quanh. Nếu làm việc một mình, Thiên Yết chắc chắn sẽ đạt được nhiều kết quả hữu hình hơn.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có nguy cơ tan vỡ. Thiên Yết và nửa kia không những không giải quyết được mâu thuẫn còn tồn đọng mà còn đẩy nó lên cao trào. Tình yêu sẽ không thể cứu vãn nếu bạn tiếp tục áp đặt quan điểm và suy nghĩ của mình cho người ấy.

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe được đảm bảo tốt, bạn đang thực hiện tốt với chế độ ăn uống khoa học và hợp lý.

Tâm trạng: Thận trọng, chu đáo và muốn mọi thứ thật hoàn hảo.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 9, 14

Nhân Mã

tu-vi-ngay-14-10-2022-8

Tiền bạc: Hãy thận trọng với các giao dịch liên quan đến tiền bạc trong quá trình vận chuyển của Mặt Trăng-Sao Thổ. Đầu tư tài chính ngay bây giờ có thể gây ra những hậu quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là nghiêm trọng. Vì rất có thể bạn sẽ đi nhầm đường.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có nguy cơ bị đình trệ. Khi không cân bằng tốt giữa lý trí và tình cảm cũng đồng nghĩa với việc không thể duy trì các mối quan hệ xã hội. Đứng trước những cám dỗ về lợi nhuận, Nhân Mã cần hết sức tỉnh táo để không bị sa ngã.

Tình yêu: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Nhân Mã hạnh phúc khi luôn có người chia sẻ và thấu hiểu những vất vả mà bạn phải trải qua. Việc thẳng thắn chia sẻ những tâm tư, khúc mắc trong lòng sẽ giúp cả hai ngày càng gắn kết hơn.

Sức khỏe: Sức đề kháng giảm sút do công việc nhiều áp lực.

Tâm trạng: Tâm trạng thất thường, dễ cáu gắt hoặc tức giận vô cớ.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 28

Ma Kết

tu-vi-ngay-14-10-2022-9

Tiền bạc: Trong khoảng thời gian Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, Ma Kết này nên tránh thực hiện bất kỳ khoản mua sắm lớn hoặc cam kết tài chính nào trừ khi chúng thực sự cần thiết.

Sự nghiệp: Quá trình làm việc vô cùng trắc trở. Ma Kết không có sự thích nghi tốt trong môi trường làm việc mới, thay vào đó là nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách bản lĩnh.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm vẫn đang được cải thiện từng ngày. Chòm sao này vẫn không ngừng tạo cơ hội để hàn gắn những rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Hãy mạnh dạn suy nghĩ thực hiện ở đâu trong thời gian này là phương án tốt nhất.

Sức khỏe: Cơ thể bắt đầu có dấu hiệu phản ứng gay gắt, chống lại bạn khi chất lượng giấc ngủ bị suy giảm nghiêm trọng.

Tâm trạng: Hay mơ mộng, dễ bị kích động và chi phối bởi ý kiến ​​bên ngoài.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 9, 30

Bảo Bình 

tu-vi-ngay-14-10-2022-10

Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm tốt để Bảo Bình khẳng định vị thế của mình. Nếu bạn cảm thấy thu nhập hiện tại không đủ chi tiêu hoặc mức lương chưa tương xứng với năng lực thì hãy nghĩ cách thay đổi bản thân.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có những bước tiến dài. Khả năng liên tưởng và tưởng tượng tốt mang đến cho bạn những cơ hội chuyển đổi quý giá. Với những ai đang làm nghệ thuật, sáng tạo thì nên tận dụng thời gian này.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi có tín hiệu khả quan. Ở chòm sao này luôn toát ra một sức hút kỳ lạ có thể khiến người khác đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, bạn có xu hướng phản ứng thái quá với những điều sao lãng khi tâm trạng không vui.

Sức khỏe: Duy trì một chế độ ăn uống điều độ, khoa học và hợp lý giúp bạn sở hữu một thân hình vô cùng khỏe mạnh và năng động.

Tâm trạng: Tràn đầy năng lượng và yêu đời.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 5

Song Ngư

tu-vi-ngay-14-10-2022-11

Tiền bạc: Một lượng tiền mặt đáng kể trong trường hợp ốm đau hoặc tai nạn là điều kiện cần để có một nền tảng tài chính vững chắc và an toàn. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, Song Ngư mới nên cân nhắc tiết kiệm tiền cho các mục tiêu dài hạn hoặc đầu tư.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp rộng mở ngay trước mắt. Năng lượng dồi dào cho thấy một tín hiệu đáng mừng cho những ai đang theo đuổi con đường danh vọng. Hãy tự tin vào khả năng của mình vì bạn đang đi đúng hướng.

Tình yêu: Những hiểu lầm, khúc mắc trong cuộc sống vợ chồng dần được tháo gỡ. Chòm sao này không muốn làm tổn thương nửa kia bằng những lời lẽ cay độc nên bạn phải chủ động hòa giải với chính mình.

Sức khỏe: Hạn chế sử dụng các chất kích thích, đồ ăn nhanh để đào thải chất độc trong cơ thể.

Tâm trạng: Tinh thần lạc quan, suy nghĩ lạc quan hơn.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây đậm

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 2, 16