Đời Sống

Người đàn ông cãi cùn khi đi chợ sai ngày: "Cứ nhất quyết phạt thì tôi quay"

An Nhiên - 05/09/2021 10:39 GMT+7

Sau khi bị lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch lập biên bản xử phạt, người đàn ông liên tục cãi cùn và không chấp hành quy định của lực lượng chức năng.

Một đoạn clip đã ghi lại hình ảnh người đàn ông ra đường đi chợ trong thời gian giãn cách nhưng sai ngày, cũng sai luôn địa điểm. Theo thông tin ghi trên phiếu, ngày đi chợ là 3/9 nhưng người đàn ông đã ra ngoài vào ngày 2/9 rồi lấy lý do nhầm lẫn. Ngoài ra, địa điểm ghi trên phiếu là tại phường Gia Thụy, tuy nhiên người này lại đi sang phường Đức Giang. 

Khi cơ quan chức năng phát hiện và lập biên bản xử phạt, người này liên tục kì kèo, cãi cùn, đưa ra lý lẽ chày cối gây xôn xao dư luận. Tại chốt kiểm dịch, người đàn ông còn vừa giơ điện thoại vừa cự cãi: "Tôi đã xin các anh trước rồi, các anh cứ nhất quyết phải phạt thì tôi quay video. Còn nếu các anh xử lý theo tình thì thôi".

nguoi-dan-ong-cu-cai
Người đàn ông lấy điện thoại ra để quay lực lượng chức năng.

Sau một hồi tranh luận, cuối cùng đồng chí cảnh sát kiên quyết xử phạt và khẳng định người đàn ông đã vi phạm quy định. Đồng thời, cán bộ cũng cho biết, đối tượng có thể quay phim, chụp ảnh, thậm chí là khiếu nại nhưng lực lượng chức năng vẫn phải làm theo quy định. 

Tin liên quan:

>> Cụ ông lăng mạ cán bộ "không có trái tim" khi người nhà bị chặn tại chốt kiểm dịch

>> F0 có ý định rời khỏi điểm xét nghiệm, nhiều cán bộ phải đuổi theo thuyết phục

>> Clip: Người đàn ông bất ngờ giật giấy tờ trên tay cảnh sát rồi nhận kết đắng