Đời Sống

Nhóm người cố tình đâm đổ rào cách ly mặc cho nhân viên y tế năn nỉ như bật khóc

An Nhiên - 05/09/2021 09:59 GMT+7

Mặc dù nhân viên y tế đã chạy theo và năn nỉ bằng giọng nói như bật khóc, nhóm người vẫn bất chấp để phá chốt cách ly rồi phóng xe ra ngoài.

Một tình nguyện viên Thái Bình đã chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip với lời nhắn: "Cô chú cứ phá chốt thế này biết bao giờ bọn con mới được về đây".  Theo đó, gần chục người cố tình phá dỡ chốt cách ly để di chuyển ra ngoài.

Điều gây chú ý hơn cả là việc nhân viên y tế đã cố gắng năn nỉ người dân chấp hành, giọng nói như bật khóc. Tuy nhiên, nhóm người vẫn bấp chấp tháo rào chắn rồi phóng xe máy đi qua.

Trước sự việc này, một nam nhân viên y tế phải chạy theo nói với giọng khản đặc: "Anh chị kỳ quá! em đã cách ly rồi mà các anh chị làm gì vậy, biết bao giờ mới hết dịch đây". Nhiều người cũng cất giọng năn nỉ: "Anh chị quay lại đi anh chị ơi".

Mặc cho nhân viên y tế đã hết lời năn nỉ nhưng nhóm người vẫn ra sức lao vào rào cách ly. Một người pụ nữ còn có ý định cố tình lao qua, khi bị ngăn lại thì liên tục trình bày nhiều lý do để biện minh. 

pha-do-chot-cach-ly
pha-do-chot-cach-ly-1

Địa điểm xảy ra sự việc được cho ra xảy ra tại chốt cách ly thuộc phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM. Khi chứng kiến hành động thiếu ý thức của nhóm người, đa số cộng đồng mạng đều bày tỏ sự bức xúc và cảm thấy đồng cảm với nỗi khổ của nhân viên y tế.

Tin nên đọc:

>> Hôm nay 5/9: Lễ khai giảng theo hình thức trực tuyến "chưa từng có"

>> Sự thật ngỡ ngàng về cậu bé nghẹn ngào nói với công an "Mẹ con mất rồi"

>> Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn bị gắn mác 18+