Giải Trí

Thủy Tiên công bố tiền từ thiện: Công Vinh có động thái mới, dân mạng chỉ cách sao kê online

An Nhiên - 04/09/2021 20:51 GMT+7

Sau khi Thủy Tiên công bố tiền từ thiện và Công Vinh lên tiếng minh oan cho vợ, cộng đồng mạng đã tìm ra cách giúp vợ chồng nữ ca sĩ sao kê online cực nhanh.

Trong thời gian vừa qua, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã vướng phải ồn ào mang tên "sao kê tiền từ thiện". Sau khi bị cộng đồng mạng réo gọi liên tục, nữ ca sĩ  đã lên tiếng công bố số tiền từ thiện cô quyên góp được là hơn 177,5 tỷ đồng. Trong khi số tiền thực tế trao đi là 181,2 tỷ đồng.

thuy-tien-bi-to-no-tien-1
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khóc trên sóng trực tiếp về chuyện tiền từ thiện.
thuy-tien-42-ty-1

Sau khi vợ của mình thông báo về số tiền từ thiện, Công Vinh đã nhanh chóng lên tiếng minh oan cho vợ. Cụ thể, anh cho biết sau khi hết giãn cách sẽ ra ngân hàng sao kê và livestream cho mọi người cùng theo dõi. 

Đồng thời, anh cũng chia sẻ thêm về số tiền 42 tỷ đồng. Về số tiền này, Công Vinh khẳng định giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ của ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ nên mong mọi người không nghe tin đồn thất thiệt.

"Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?", Công Vinh nói.

thuy-tien-42-ty
Công Vinh lên tiếng minh oan cho vợ.

Liên quan đến ồn ào tiền từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh, cộng đồng mạng đã nghĩ ra một cách sao kê giúp vợ chồng anh. Cụ thể, dân mạng khuyên cặp đôi nên sao kê online qua Internet Banking. Bởi lẽ, với phương pháp này thì chỉ cần vài bước đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sao kê từ tài khoản từ thiện một cách nhanh chóng, rõ ràng.

thuy-tien-42-ty-2
Cộng đồng mạng bày cách cho hai vợ chồng sao kê online.

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng lại mơ: Số tiền từ thiện Thuỷ Tiên nhận được hơn 320 tỷ, Trấn Thành hơn 120 tỷ?

>> Thủy Tiên bị tố nợ tiền phí dịch vụ 18 tháng, đòi 3 lần chưa trả

>> Thực hư Thủy Tiên lộ clip tuyên bố “tuổi gì mà phải sợ” giữa ồn ào sao kê 177 tỷ tiền từ thiện

Tin phổ biến