Xu hướng - MXH

Nữ streamer FreeFire Việt Nam cho con bú trên sóng livestream khiến người xem sốc nặng

An Nhiên - 05/09/2021 10:52 GMT+7

Một nữ streamer FreeFire tại Việt Nam sẵn sàng vạch áo cho con bú khi đang livestream khiến nhiều người bị sốc.

Một nữ streamer có hơn 70.000 follow tại Việt Nam đã khiến người xem sốc nặng khi sẵn sàng vạch áo cho con bú ngay trên sóng livestream. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận xét, hành động này của nữ streamer là một trong những cách để câu views hoặc tiền donate từ khán giả.

nu-streamer-phan-cam-1
nu-streamer-phan-cam-3

Theo tìm hiểu, cô gái mạnh dạn này là T.C.T, nữ streamer của tựa game FreeFire. Trong buổi livestream mới đây, T.C.T đã hồn nhiên vạch áo cho con bú ngay khi đang phát sóng trực tiếp. Thậm chí, cô còn vô tư nói chuyện với khán giả mà không cần tắt camera hoặc xin phép tạm ngưng.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên T.C.T có hành động phản cảm để gây sự chú ý. Trước đó, cô từng ăn mặc khá mát mẻ, để lộ gần như hết vòng 1 ngay trên sóng livestream. Ngoài ra, T.C.T cũng đã viết tên của một streamer nổi tiếng khác tại vùng ngực của mình. 

nu-streamer-phan-cam-2
nu-streamer-phan-cam

Hiện, T.C.T đang vấp phải khá nhiều chỉ trích từ chính cộng đồng fan của FreeFire. Nhiều game thủ cho rằng, hành động của nữ streamer đã làm xấu đi hình ảnh của tựa game này trong mắt nhiều người.

Tin cùng chuyên mục:

>> Link clip nóng của Tiểu Hý nghi bị lộ: Hành động xin link, share link gây phản cảm

>> Full link clip nóng của Tiểu Hý nghi bị lộ: Dân tình kéo nhau qua Zalo share link

>> Hannah owo lộ link ảnh và clip nóng khiến người hâm mộ đột ngột “quay xe”