Đời Sống

PSG thất bại trong việc giữ chân Mbappe, Real Madrid chuẩn bị đón “bom tấn”

Tường Vy - 24/08/2021 11:14 GMT+7

PSG sẵn sàng bán Kylian Mbappe và đang xem xét để tiền đạo người Pháp ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tương lai của Mbappe đang là chủ đề nóng hỏi ở các mặt báo thời gian qua. Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè tới, nhưng cầu thủ người Pháp kiên quyết không chịu gia hạn hợp đồng.

Nhiều nguồn tin cho biết Mbappe đang muốn rời khỏi PSG để chuyển sang khoác áo Real Madrid ngay trong mùa hè này. Trong khi đó, PSG luôn giữ thái độ cứng rắn trong việc giữ chân tiền đạo người Pháp và khẳng định không bán Mbappe bằng bất cứ giá nào.

a1
Mbappe kiên quyết rời PSG.

Tuy nhiên, cục diện thương vụ này đã thay đổi chóng mặt. Đài phát thanh RMC của Pháp đưa tin, trong buổi làm việc mới nhất, PSG đã đặt lên bàn đàm phán bản hợp đồng “khủng” có thời hạn 5 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm với mức lương cao ngất ngưởng cho Mbappe. Dù vậy, Mbappe vẫn tiếp tục lắc đầu, giống như những gì anh đã làm với các đề nghị trước đó.

Thái độ kiên quyết của Mbappe khiến PSG mất kiên nhẫn trong thương vụ này. Vì vậy, đội bóng nhà giàu nước Pháp đang cân nhắc bán Mbappe để tránh mất trắng vào mùa hè năm sau.

PSG vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ Real Madrid nhưng đã nhận được lời mời chào từ một CLB Premier League. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sẽ gửi đề nghị trong vài giờ tới.

Nếu bán Mbappe, PSG sẽ nhắm tới việc chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton để thay thế theo đề nghị của Neymar. Ngôi sao 24 tuổi là nhân tố chính trong hành trình giành HCV môn bóng đá nam Olympic của Brazil.

a2
Richarlison là niềm hi vọng mới của bóng đá Brazil.

>>> Tin nên đọc:

CĐV nước Pháp thót tim với khoảnh khắc cầu thủ đổ gục xuống sân như Eriksen

Messi được hưởng ngoại lệ đặc biệt chưa từng có trong lịch sử từ giải VĐQG Pháp

Fan xếp hàng dài cả cây số để mua áo đấu mới của Messi trong màu áo CLB PSG