Giải Trí

Elly Trần khoe ảnh diện nội y cực "cháy", dập tan tin đồn mang bầu lần 3

Minh Anh - 02/08/2022 16:30 GMT+7

Elly Trần tiếp tục chứng minh bản thân không ngại khoe những hình ảnh sexy cùng body chuẩn không cần chỉnh.

Có thể nói, dù đã là mẹ của hai nhóc tỳ đáng yêu, song Elly Trần vẫn duy trì được vóc dáng chuẩn đẹp. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm trong những trang phục táo bạo hoặc nội y sexy. 

Screen Shot 2022-08-02 at 15.10.18

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, cô nàng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh tăng cân, vướng nghi vấn bầu bí lần 3. Cụ thể, trong đoạn clip hậu trường, Elly Trần đang được trang điểm, nhưng chi tiết đáng chú ý là việc nữ diễn viên lộ thân hình phát tướng.

Screen Shot 2022-08-02 at 15.08.59

Thông qua những chi tiết như vai u thịt bắp, cằm nọng, gương mặt tròn, cứng đơ, khác hẳn những hình ảnh trước đó. Elly Trần luôn được biết đến với khuôn mặt Vline nhọn hoắt, vóc dáng mảnh mai, vòng 1 khủng. Vì thế, những sự thay đổi khác lạ này khiến nhiều người cho rằng Elly đang mang bầu em bé thứ 3.

Screen Shot 2022-08-02 at 15.09.11

Trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, người đẹp không lên tiếng thanh minh mà dùng hình ảnh làm bằng chứng. Để dập tan tin đồn mang thai, cô nàng tung bức ảnh cực “cháy” trên Instagram cá nhân. Elly Trần có màn comeback được đánh giá là máu lửa, táo bạo sau một thời gian hạn chế đăng ảnh hở lên mạng xã hội. 

Với nội y hồng ngọt ngào kết hợp cùng đồ ren sexy, mỹ nhân ngực khủng khoe trọng vòng eo săn chắc. Không chỉ vậy, cô còn chiêu đãi người hâm mộ cả rổ múi bụng cùng vòng 1 – 3 căng tràn sức sống.

Screen Shot 2022-08-02 at 15.10.00

Đây không phải lần đầu tiên, Elly Trần chia sẻ những hình ảnh như vậy lên các nền tảng mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên khoe ảnh nội y, thậm chí là nude đầy táo bạo. Người đẹp sinh năm 1987 dường như không cảm thấy chán với kiểu tạo dáng khoe trọn 3 vòng chuẩn đẹp của mình. 

Thông qua bài đăng mới, dân tình có thể nhận ra rằng Elly Trần đang phủ nhận việc có em bé thứ 3 như dân tình đồn đoán.