Giải Trí

Elly Trần gây sốc với clip "cởi sạch", dân mạng phản ứng ra sao?

Minh Anh - 23/06/2022 11:07 GMT+7

Elly Trần không quan tâm đến những lời chỉ trích của cư dân mạng, vẫn một mực trung thành với kiểu trang phục "mặc như không mặc" gây nhức mắt.

Dù không hoạt động trong showbiz như nhiều người đẹp khác, “bà mẹ 2 con” Elly Trần vẫn luôn giữ được độ hot của mình trên mạng xã hội. Điều này có lẽ xuất phát từ việc cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, quyến rũ. 

Screen Shot 2022-06-23 at 11.01.37

Nhiều năm qua, nữ diễn viên vẫn luôn “nhất kiến chung tình” với phong cách sexy. Trong những bức ảnh, clip, Elly Trần thường xuyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo, thậm chí còn khoe vòng 1 “khủng" của mình. Không chỉ vậy, bà mẹ trẻ còn nhiều lần nude đốt mắt người xem.

Mới đây, Elly Trần khiến nhiều người hú hồn với clip “cởi sạch” trên trang cá nhân. Mọi người tá hoả với độ táo bạo của bà mẹ 2 con. Dù clip được quay trong không gian tối, không nhìn rõ cơ thể những vẫn quan sát được rõ từng hành động trút bỏ xiêm y của Elly Trần. 

Screen Shot 2022-06-23 at 11.01.25

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, hot girl này khoe những clip có phần nhạy cảm lên mạng xã hội. Elly Trần là một trong số những người thoải mái chia sẻ hình ảnh phô phang của mình lên Facebook, Instagram cá nhân nhiều nhất. 

Dù thường xuyên nhận về hàng hoạt ý kiến chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Song Elly Trần vẫn bỏ ngoài tai những lời nói đó, thoải mái và tự tin tận hưởng cuộc sống riêng, làm những điều mình thích mà không chịu ảnh hưởng của bất kỳ ai. 

Screen Shot 2022-06-23 at 11.01.12

Ở tuổi 35, Elly Trần và hai bé con đáng yêu nhận được sự quan tâm mạnh mẽ. Cô thường xuyên cho hai con lên sóng trên các ứng dụng livestream, đăng tải hình ảnh. Dù ít khi tham gia các hoạt động showbiz, Elly vẫn xuất hiện trên một số chương trình giải trí, gameshow truyền hình.

Elly Trần được biết đến với tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987 tại TP.HCM. Cô là một trong những hot girl đời đầu tại Việt Nam và giữ được sút hút của mình trong nhiều năm qua dù có các thế hệ mới thay thế. 

Tin phổ biến