Giải Trí

"Gái hai con" Elly Trần khiến dân tình "sốc nặng" với loạt ảnh khoe nội y, thân hình nuột nà như thiếu nữ

Quỳnh Anh - 16/03/2021 17:13 GMT+7

Mặc dù đã sinh 2 em bé, nhưng trong bộ ảnh mới tung ra, Elly Trần vẫn khiến cư dân mạng "rớt hàm" trước thân hình gợi cảm trong những bộ nội y không thể sexy hơn.

Elly Trần trước nay vẫn nổi tiếng trong showbiz Việt nhờ thân hình đầy đặn, sexy vạn người mê cùng khuôn mặt baby, đáng yêu. Sau khi sinh 2 em bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, cô dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ và không còn hoạt động năng nổ như trước.

elly tran
Gia đình nhỏ của Elly Trần

Nhưng sau nhiều đồn đoán về việc chồng cô ngoại tình, cộng với việc bản thân cô cũng từng úp mở có kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ của mình, bà mẹ 2 con này đang dần quay trở lại đường đua showbiz. Thậm chí, mới đây, cô còn cho ra mắt MV ca nhạc đầu tay có tên Chưa hề dừng lại. 

Song hành với việc quay trở lại showbiz, nữ diễn viên liên tục tung ra những bộ ảnh mới, khoe trọn nhan sắc mặn mà sau sinh cùng thân hình nảy nở dù đã sinh 2 con.

Đáng chú ý, cô cũng mới tung bộ ảnh nội y mới - đây là dòng ảnh đã lâu Elly Trần không còn chụp kể từ khi có em bé. Trong bộ ảnh mới, cô diện mẫu nội y 1 mảnh, khoe trọn thân hình căng đầy nhựa sống.

elly tran 5
elly tran 6
Những hình ảnh mới của Elly Trần

Mặc dù đã 34 tuổi và sinh 2 con, song có thể nhận thấy thân hình cô vẫn vô cùng bốc lửa và gần như không thay đổi vóc dáng nhiều. Ngoài vòng 1 và vòng 3 "đốt mắt" người nhìn, làn da trắng tinh cùng mái tóc bạch kim càng tôn lên vẻ đẹp của Elly Trần. 

elly tran 1
elly tran 2
elly tran 3
elly tran 8
elly tran 7

Trước những hình ảnh mới của cô, những người bạn thân thiết lẫn cư dân mạng đều bày tỏ "không thể cưỡng nổi". Nữ diễn viên Diệu Nhi còn hài hước comment rằng cô làm rơi cả điện thoại sau khi nhìn thấy những hình ảnh sexy "xịt máu mũi" của Elly Trần. 

Có lẽ, việc tung những bộ ảnh mới với phong cách táo bạo như trước kia cũng là một trong những chiến lược gây dựng lại hình ảnh của Elly Trần trên con đường quay lại giới giải trí. 

Elly Trần tung MV đầu tay lấy cảm hứng từ người thứ 3 sau nghi án chồng ngoại tình