Giải Trí

Đăng bài tố Trương Nghệ Hưng “tuyển phi”, blogger nổi tiếng bất ngờ “quay xe” xin lỗi

Minh Anh - 20/12/2021 09:01 GMT+7

Ngay sau khi phòng làm việc của Trương Nghệ Hưng lên tiếng, blogger Từ Phong Lập chính thức lên bài xin lỗi nam ca sĩ.

Lúc sáng sớm hôm nay, Từ Phong Lập đăng weibo xin lỗi Trương Nghệ Hưng, nội dung như sau:

Đầu tiên, tại đây tôi thành thật xin lỗi anh Trương Nghệ Hưng. Ngày hôm qua có nói chuyện với bạn bè về một số ít mối bất hoà cũ với đoàn đội anh Trương Nghệ Hưng từ khoảng năm 2015. Trong lúc không lý trí tôi đã đăng bài weibo không xác thực.

truong-nghe-hung
Từ Phong Lập đăng weibo xin lỗi Trương Nghệ Hưng.

Tại đây tôi muốn nói lời xin lỗi với anh Trương Nghệ Hưng, nếu như tôi có chỗ nào mạo phạm thì mong được tha thứ. Trong tương lai tôi sẽ nghiêm khắc với bản thân, dùng những tác phẩm tốt hơn để báo đáp xã hội.

Trước đó, vào đêm qua Từ Lập Phong đã đăng bài ám chỉ tiểu sinh Z "tuyển phi", đoàn đội vênh váo, khiến dư luận đoán là Trương Nghệ Hưng. 

truong-nghe-hung
Phòng làm việc Trương Nghệ Hưng lên tiếng. Ảnh: Cbiz chuyển động 360

Đoàn đội Trương Nghệ Hưng đã đáp trả ngay trong đêm: Năm 2021 nằm yên mà cũng dính đạn chứ nói gì đến người hoạt động trong giới 9 năm, mỗi năm đều phải đương đầu với chướng ngại. Dù mỗi năm chỉ làm tốt việc của mình nhưng vẫn bị cuốn vào những vòng xoáy hắt nước bẩn lẫn nhau. 

Cho blogger Từ Phong Lập thời gian đến 10 giờ sáng mai cung cấp chứng cứ việc “tuyển phi”, nếu không thì nửa đời còn lại anh cứ chờ mà viết sách và đền tiền đi. Pháp luật là ranh giới cuối cùng của đạo đức. Tin anh có đạo đức là sai lầm của chúng tôi. 

Hiện, thông tin trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của netizen.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360