Đời Sống

Chân dung ba người con của Tân Hoàng Minh: Ái nữ Anh Sa thu hút sự quan tâm?

Minh Anh - 05/04/2022 20:38 GMT+7

Việc Chủ tịch Tân Hoàng Minh bị bắt đã làm bùng nổ mạng xã hội và thông tin liên quan đến 3 người con cũng được quan tâm hết mực.

Liên quan đến thông tin chủ tịch Tân Hoàng Minh và con trai Đỗ Hoàng Việt bị bắt, cư dân mạng đang nóng lòng tìm hiểu về 3 người thừa kế tập đoàn. Theo đó, gia đình của tập đoàn Tân Hoàng Minh hiện đang nhận được sự quan tâm của mọi người. 

tan-hoang-minh

Theo đó, chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Đỗ Anh Dũng có 3 người con, trong đó: hai người con trai lớn với vợ đầu là Đỗ Hoàng Minh (Denis Đỗ) và Đỗ Hoàng Việt; cô con gái út là người vợ thứ 2 - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, tên là Nguyễn Anh Sa. 

Được biết, cả ba người con của đại gia BĐS đều được gia đình cho đi du học từ sớm, sau đó sẽ về phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình. 

1.  "Cậu cả" Denis Đỗ

tan-hoang-minh-1

Người đầu tiên được nhắc đến chính là cậu cả Denis Đỗ. Anh chàng sinh năm 1986, tốt nghiệp ĐH Sorbonne (Pháp) chuyên ngành Quản trị kinh doanh vào năm 2011. Denis cũng có đồng thời bằng MBA về quản trị tài chính.

Sau khi du học về nước, “cậu cả” hỗ trợ gia đình công việc kinh doanh và giữ chức Giám đốc Kinh doanh của Tân Hoàng Minh kiêm Giám đốc điều hành văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh ở Singapore. 

Với làng giải trí, Denis Đỗ từng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi có mối quan hệ thân thiết với Seungri - cựu thành viên BIGBANG. Nam idol cũng nhiều lần đến Việt Nam với tư cách khách mời của tập đoàn này. 

2.   Đỗ Hoàng Việt

tan-hoang-minh-2

Đỗ Hoàng Việt cũng chính là cái tên được quan tâm nhất hiện nay bên cạnh cha mình. Anh là con trai thứ hai của ông Đỗ Anh Dũng. Việt sinh năm 1993, tốt nghiệp Berkeley College (Mỹ) với điểm trung bình (GPA) đạt tuyệt đối 4.0. Thiếu gia này từng trở thành một trong hai sinh viên Việt Nam của ĐH Berkeley được trao giải thưởng Presidentvề thành tích học tập. Không chỉ vậy, anh còn tốt nghiệm xuất sắc chuyên nghành Đầu tư BĐS tại Đại học New York. 

Vào năm 2017, “nhị thiếu gia” đã thành gia lập thất với một đám cưới hoàng tráng. Sự kiện này trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Ở Tân Hoàng Minh Group, thiếu gia Đỗ Hoàng Việt hiện đang giữ chức Phó tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh.

Liên quan đến vụ việc của tập đoàn, hiện Đỗ Hoàng Việt cùng với ông Đỗ Anh Dũng đã bị bắt tạm giam để điều tra các dấu hiệu vi phạm pháp luật. 

3.  Ái nữ Nguyễn Anh Sa

tan-hoang-minh-4

Có thể nói, cô con gái út là người xuất hiện trên truyền thông nhiều nhất. Nguyễn Anh Sa sinh ănm 1994, cô nàng tốt nghiệp ngành Marketing của Đại học Lehigh - một trong những trường ĐH nghiên cứu tư thục nổi tiếng nhất ở Mỹ. 

Giống như hai người anh của mình, ái nữ nhà tài phiệt cũng phụ giúp một số công việc kinh doanh của gia đình. Truyền thông đưa tin, Anh Sa hiện đang nắm giữ cổ phần công ty do ông Dũng quản lý. Đồng thời, ái nữ còn quản lý thêm 4 doanh nghiệp khác có trụ sở ở Hà Nội. 

tan-hoang-minh-3

Theo nguồn tin trên mạng xã hội, Anh Sa từng hẹn hò với thiếu gia nhà bầu Hiển – Đỗ Vinh Quang. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi từ lâu, hiện Chủ tịch CLB Hà Nội đang vướng tin đồn yêu đương Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Nói thêm về ba đứa con của ông Đỗ Anh Dũng, dù cùng cha khác mẹ nhưng có mối quan hệ thân thiết với nhau. Anh Sa được hai người anh chiều chuộng, quan tâm. Cả ba cũng có nhiều hình ảnh thân thiết, cuộc sống sang chảnh đúng chất đại gia.