Giải Trí

Ngôi sao phim "Biệt động Sài Gòn" - Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ

Quỳnh Anh - 26/02/2021 13:34 GMT+7

Thông tin được NSND Hồng Vân và MC Phạm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trưa nay (26/2), trên trang Facebook cá nhân của nam MC Phạm Anh và NSND Hồng Vân có chia sẻ hình ảnh diễn viên Thương Tín phải nhập viện vì đột quỵ

Nội dung bài đăng của MC Phạm Anh: "Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12. 

dv thuong tin 1

Sức khỏe rất yếu nhưng bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà, nhờ cả nhà chia sẻ bài viết để người thân có thể đến bệnh viện để giúp chú hoặc có số điện thoại người thân thì cho Phạm Anh xin với ạ. (Hoặc vui lòng liên hệ chị Phượng số điện thoại 0909886870)

Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của ký ức - "Biệt động Sài Gòn" mà con từng có vinh dự được gặp gỡ". 

Được biết, diễn viên Thương Tín bị đột quỵ và được bạn đưa vào Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn lúc 18h ngày 25/2. Người bạn này có để lại số điện thoại nhưng sau đó phía bệnh viện không liên lạc được nên đã nhờ Hội Chữ Thập Đỏ đưa thông tin của nam diễn viên lên mạng cho người thân thấy. 

dv thuong tin 2
Hình ảnh diễn viên Thương Tín trong bệnh viện được MC Phạm Anh chia sẻ

Hiện tại, vợ diễn viên Thương Tín đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc ông. Tuy vậy, tình hình sức khoẻ của ông không khả quan. 

Diễn viên Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956 tại Phan Rang. Ông khởi đầu sự nghiệp bằng bộ môn cải lương nhưng lại được biết đến nhiều hơn nhờ lĩnh vực điện ảnh. 

dv thuong tin 4
Diễn viên Thương Tín hồi trẻ

Một số vai diễn nổi bật của ông có thể kể tới như: vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng. Ông là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa, video nhất Việt Nam (tính đến năm 2015) với hơn 200 phim. 

Về già, Thương Tín gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ông kết hôn với người vợ kém mình 32 tuổi, sinh con và khá vất vả mưu sinh.

Bị đuối nước trong khi tắm biển, diễn viên Hải Đăng qua đời chiều mùng 5 Tết

Tin phổ biến