Đời Sống

Thực hư việc nhóm người Tịnh thất bồng lai đi mua đất ở An Giang

An Nhiên - 24/11/2021 18:08 GMT+7

Mới đây, hình ảnh ông Lê Tùng Vân và nhóm người ở Tịnh thất bồng lai được cho là đi mua đất ở An Giang đã tạo ra sự thu hút của dư luận.

Chiều tối 23/11, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh nhóm người thuộc Tịnh thất bồng lai là ông Lê Tùng Vân, Nhất Nguyên, Nhị Nguyên, Hoàn Nguyên và bà Cao Thị Cúc (chủ hộ) xuất hiện ở An Giang.

Người dân đi đường nhiều lần vẫy tay và chào hỏi khi nhìn thấy nhóm người của Tịnh thất bồng lai. Đồng thời, một số người còn cho rằng những hình ảnh này được chụp lại khi ông Lê Tùng Vân đi mua đất.

tinh-that-bong-lai-2
tinh-that-bong-lai-1
tinh-that-bong-lai-3
tinh-that-bong-lai
Hình ảnh được cho là ông Lê Tùng Vân đi mua đất.

Thế nhưng theo Soha, vào trưa 24/11, "tu sĩ" Nhị Nguyên đã trao đổi với phóng viên và cho biết: "Chúng tôi về An Giang để sư phụ thăm mộ cha ruột và giải quyết một số công việc cá nhân". 

Nhị Nguyên cũng cho biết những người gặp khi đi trên đường "rất là thương sư phụ, bởi họ biết sư phụ bị oan. Đặc biệt là khi thầy lớn tuổi rồi mà còn bị vu khống, nói những điều không hay trong suốt thời gian qua".

Theo tìm hiểu, chuyến đi An Giang của nhóm Tịnh thất bồng lai kéo dài 2 ngày và di chuyển bằng xe ô tô cá nhân. Hiện tại, Tịnh thất Bồng Lai cũng đang trong quá trình xây dựng, tu sửa.