Đời Sống

Hé lộ nguyên nhân khiến bố chồng dùng súng bắn chết con dâu rồi tự sát ở Bắc Kạn

Tường Vy - 27/02/2022 20:36 GMT+7

Lãnh đạo địa phương cho biết, nguyên nhân gây ra vụ án bố chồng dùng súng sát hại con dâu rồi tự sát ở Bắc Kạn là do người bố say rượu và cay cú với con dâu vì những mâu thuẫn nhỏ.

Liên quan đến vụ án bố chồng dùng súng bắn tử vong con dâu rồi tự sát xảy ra trên địa bàn xã Thanh Vận (Chợ Mới, Bắc Kạn), ngày 27/2, thông tin với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Thanh Vận cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do người bố chồng say rượu và cay cú với con dâu từ trước.

a3
Công an khám nghiệm hiện trường.

Cụ thể, theo điều tra, ông Nguyễn Đình Th (SN 1960, trú tại thôn Chúa Lải, xã Thanh Vận) là người hay uống rượu và thường uống say xỉn.

Ngày 25/2, sau khi uống rượu say, ông Th về nhà đùa giỡn với cháu khiến người con dâu không vừa ý. Thấy vậy, 2 bên xảy ra giằng co, xô xát. Lúc đó, công an xã đã phải đến tận nơi để giải quyết.

Đến ngày hôm sai, ông Th lại tiếp tục đi uống rượu say. Trong lúc không tỉnh táo và cay cú chuyện hôm trước nên ông Th đã lấy súng tự chế bắn chết con dâu là Lự Thị X ( SN 1995, cùng trú tại thôn Chúa Lải) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

a2
Khẩu súng ông Th dùng để gây án.

Sau khi bắn chết con dâu, ông Th đã dùng súng tự sát. Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Thanh Vận và Công an huyện Chợ Mới đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ.

>>> Tin nên đọc: