Đời Sống

Bạn gái tin đồn Quang Hải bị doạ tạt axit, tung ảnh nhạy cảm

Minh Anh - 15/12/2021 09:01 GMT+7

Chu Thanh Huyền bị nhóm đối tượng xấu thường xuyên đe doạ khiến gia đình lâm vào khủng hoảng.

Mới đây, Chu Thanh Huyền – bạn gái tin đồn của Quang Hải đã có những chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, thời gian gần đây cô nàng liên tục bị đe doạ tạt axit, hack Facebook, doạ ghép ảnh nhạy cảm, tạo phốt.

ban-gai-tin-don-quang-hai
Bài đăng của Chu Thanh Huyền.

Thanh Huyền cho biết: "Thời gian gần đây Huyền và gia đình liên tục nhận được những cuộc gọi và những tin nhắn đe dọa. Những đối tượng này liên lạc bằng mọi cách, gây sức ép rất lớn tới Huyền và gia đình.

Mọi việc đang bị đẩy đi rất xa vì họ còn đe doạ sẽ hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền. Họ đe dọa sẽ làm một Facebook giống Huyền và Rip Facebook chính chủ, sau đó đi lừa đảo, ghép ảnh nhạy cảm đăng lên các hội nhóm, group.

Không những thế, họ còn nói sẽ tạo phốt bôi nhọ danh dự cũng như ảnh hưởng rất lớn tới công việc của Huyền"

ban-gai-tin-don-quang-hai-1
Cô nàng liên tục nhận được tin nhắn đe doạ.

Để tránh sự việc đi quá xa làm ảnh hưởng gia đình, bạn gái tin đồn Quang Hải đã nhờ Phòng an ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao vào cuộc điều tra, làm rõ những đối tượng này. 

"Thời gian này Huyền và bố mẹ thật sự bị khủng hoảng, rất lo lắng. Vậy nên Huyền đã lên Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để nhờ vào cuộc làm rõ vấn đề.

Huyền mong muốn bản thân và gia đình được trở lại cuộc sống bình thường", Thanh Huyền cho biết. 

ban-gai-tin-don-quang-hai
Bạn gái tin đồn Quang Hải phải nhờ đến sự trợ giúp của cơ quan chức năng.

Cô nàng cũng không quên nhắn nhủ mọi người: "Mong mọi người đọc và thông cảm, nếu như sau status này có thể Facebook của Huyền sẽ bay màu, hoặc có 1 quả phốt nào từ trên trời rơi xuống làm Huyền nổi như cồn chẳng hạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và yêu thương Huyền".

Chu Thanh Huyền khẳng định mình không hề quen những đối tượng này, nhưng họ liên tục tấn công đến cô và gia đình. 

Hiện, bài đăng trên nhận được sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng.